Cơ hội thành "người nhà đài” với gameshow "Gương mặt VTV3"

Thứ hai, ngày 08/10/2012 14:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Được xây dựng theo phương pháp truyền hình thực tế, “Gương mặt VTV3” - tìm kiếm gương mặt biên tập viên lên hình - là chương trình mới sắp ra mắt trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Bình luận 0

Không chỉ là một sân chơi thú vị, một trò chơi truyền hình hấp dẫn, “Gương mặt VTV3” còn là dịp để các bạn trẻ yêu thích truyền hình thể hiện năng lực biên tập và khả năng dẫn chương trình của mình.

“Gương mặt VTV3” dành cho công dân Việt Nam sinh sống tại Việt Nam ở độ tuổi từ 18 đến 25 với ngoại hình ưa nhìn, không có lỗi phát âm. Thí sinh tham gia dự tuyển sẽ tự quay clip phần dẫn tự giới thiệu về mình theo phong cách dẫn chương trình tự chọn với thời gian tối đa 2 phút và gửi đến chương trình theo đường bưu điện hoặc vào trang web http://vtv3contact.vtv.vn và làm theo hướng dẫn.

img
Người thắng cuộc trong chương trình “Gương mặt VTV3” sẽ có cơ hội trở thành đồng nghiệp của những phóng viên, biên tập viên VTV đang được yêu mến

Để trở thành “Gương mặt VTV3”, các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng tuyển chọn như vòng loại, vòng 20 thí sinh và vòng chung kết. Trong suốt quá trình đồng hành với chương trình, các thí sinh sẽ không chỉ vượt qua các thử thách mà còn được đào tạo để đối mặt với các phần thi của chương trình.

Các thí sinh cũng sẽ được trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc tại VTV3 với cả nghiệp vụ sau ống kính và nghiệp vụ lên hình tại chính các chương trình đang được phát sóng trên kênh VTV3. Người thắng cuộc bên cạnh giải thưởng bằng tiền mặt sẽ được phần thưởng lớn nhất: Ký hợp đồng làm việc 1 năm với Ban Thể thao - Giải trí - Thông tin kinh tế.

Hiện tại, êkip thực hiện chương trình đang tiến hành tiếp nhận hồ sơ thí sinh. Vòng loại sẽ được tổ chức ở 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, bắt đầu từ 4.11. Chương trình dự kiến lên sóng vào 6.1.2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem