Cô Kim thuê biệt thự triệu đô cho đám cưới

Thứ năm, ngày 18/08/2011 15:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những ngày này, giới truyền thông như “sốt xình xịch” với tin tức về đám cưới cô Kim và cũng chẳng lạ lẫm khi chủ nhân của đám cưới này này thuê hẳn khu biệt thự triệu đô để tổ chức đám cưới.
Bình luận 0

Nguồn tin của tờ X17 đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về khu biệt thự hoành tráng mà ngôi sao truyền hình thực tế thuê cho lễ cưới. Đây là một khu biệt thự trị giá 20 triệu USD.

img
Khu biệt thự Kim thuê trị giá 20 triệu USD

Trước đó, giới truyền thông chỉ bật mí đám cưới của Kim sẽ diễn ra tại Montecito, California, Mỹ, nhưng chưa có thông tin cụ thể về nơi này.

Khuôn viên khu biệt thự đắt tiền mà Kim mạnh tay thuê cho đám cưới được ví với khu biệt thự xa hoa 29 triệu USD, nơi tổ chức đám cưới “hụt” giữa vị nữ giám khảo của American Idol Jennifer Lopez với nam diễn viên Ben Affleck.

img
 
img
Cận cảnh khu biệt thự triệu đô mà Kim thuê để tổ chức đám cưới

Cũng theo X17, ngoài việc chuẩn bị cho vẻ lộng lẫy bên ngoài của biệt thự, cô con gái thứ hai nhà Kardashians còn thuê hẳn đội ngũ vệ sỹ túc trực 24/24 cho đám cưới.

Hiện tại, gia đình Kim đang hoàn tất mọi sự chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem