Có nên tách con trai 1 tháng tuổi khỏi hot girl Bella để an toàn?

P.M.T (th) Thứ sáu, ngày 04/08/2017 18:55 PM (GMT+7)
Những hình ảnh Bella hút thuốc phì phèo khói vào mặt con trai 1 tháng tuổi của mình khiến dân mạng phẫn nộ.
Bình luận 0

Mới đây, "hot girl" Bella đã sinh một bé trai bụ bẫm tại Hà Nội. Chuyện Bella sinh con một mình, không có người thân nào bên cạnh khiến nhiều người thương cảm. Đặc biệt là khi biết thêm hoàn cảnh Bella khá tội nghiệp. Sinh ra trong gia đình có 3 anh em nhưng từ nhỏ, Bella theo mẹ về ngoại ở. Rồi mẹ cô mất sớm, Bella phải nghỉ học khi vừa hết cấp 2 để ra ngoài tự lập, làm thuê, làm mướn kiếm sống.

img

Hot girl Bella là cái tên đang nổi trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Nổi lên từ những clip bị tố "ăn quỵt" tiền trên mạng, cái tên Bella bỗng nhiên bị mang ra làm trò đùa cho nhiều người. Hiện tại dư luận đang rất lo lắng cho bé trai con của Bella, ngoài ra có người còn đặt câu hỏi về việc thần kinh của Bella liệu có bình thường?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Bella vừa bế con vừa phì phèo điếu thuốc, mặc dù cậu bé mới chỉ được 1 tháng tuổi. Điều này khiến cho nhiều người phẫn nộ và lo lắng cho sức khỏe của cậu bé. Nhưng đáng sợ nhất, chính là việc không ai có thể biết được tương lai của cậu bé sẽ như thế nào khi phải sống cùng với người mẹ tâm trí bất ổn định như Bella.

img

Bella phì phèo điếu thuốc trong khi bế con trai, không những thế cô còn vô tư nhả khói vào mặt con mình.

Người đàn ông tên Lăng thường xuyên chu cấp tiền bạc cho mẹ con Bella kể từ khi cô nhập viện buồn bã cho hay: "Thấy Bella chăm sóc cho con không đảm bảo như thế tôi cũng khuyên nhưng cô ấy không nghe vì trí não có vấn đề. Tôi cũng đã tìm cách đưa Bella vào trại tâm thần, tách đứa trẻ ra nhưng không được. Qua hỏi luật sư với công an thì được biết luật bảo vệ bà mẹ trẻ em không cho phép vì Bella bị bệnh tâm lý nhưng không có giấy chứng nhận thần kinh. Không những thế Bella vẫn biết nhận thức vì ai đụng vào cô ấy liền đến trình báo công an. Theo luật thì Bella vẫn có quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi".

img

Người đàn ông tốt bụng tên Lăng thường xuyên chu cấp tiền bạc cho Bella nuôi con vì cảm thương hoàn cảnh của cô.

"Trong trường hợp này tốt nhất các cơ quan công an, chính quyền địa phương trước mắt nên tách cháu bé ra khỏi mẹ để tránh nguy cơ xấu có thể xảy ra với cháu bé. Đồng thời có biện pháp đưa người này đến bệnh viện tâm thần để khám chữa bệnh", bác sỹ La Đức Cương - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương - Cơ sở 1 kiếm Phó chủ tịch hội Tâm thần học Việt Nam cho hay.

Về việc đưa Bella đi điều trị, bác sĩ Huỳnh Thanh Hiển, chuyên khoa Tâm thần - Bệnh viện Tâm thần TP. HCM cho biết thông tin: "Trong Luật khám chữa bệnh thì bệnh nhân có 2 quyền là Quyền được khám chữa bệnh (Điều 7) và Quyền được từ chối chữa bệnh, ra khỏi cơ sở khám chữa bệnh (Điều 12). Như vậy Bella có quyền từ chối chữa bệnh trừ phi có một phán quyết từ tòa án và phải có người đại diện gửi đơn kiện để tòa thụ lý. Trong trường hợp này, cách tốt nhất để giúp cháu bé là nhờ Hội Bảo trợ trẻ em ở Hà Nội vào cuộc".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem