Con gái Demi Moore thả ngực trần diễu phố

Thứ năm, ngày 29/05/2014 11:03 AM (GMT+7)
Cô con gái 22 tuổi của Demi Moore và Bruce Willis không mặc áo, thản nhiên thả ngực trần đi dạo trên đường phố New York.
Bình luận 0
Thứ ba vừa qua, 27.5, Scout Willis - con gái thứ hai của Demi Moore và Bruce Willis đã gây sự chú ý với nhiều người khi bất ngờ để ngực trần, chỉ mặc duy nhất chân váy hoa cắt xẻ táo bạo, thản nhiên đi trên đường phố New York, Mỹ.

Dường như Scout Willis không hề bận tâm đến thời trang bán nude của mình, cô vẫn đi dạo thong dong trên đường phố, thậm chí, có lúc Scout Willis còn ghé qua một cửa hàng hoa tươi và mua một bó hoa tại đó.
img

img
Hình ảnh Scout Willis thả ngực trần, thản nhiên đi trên phố.

Theo chia sẻ của Scout Willis trên trang cá nhân, sở dĩ cô nàng có hành động táo bạo và khác người như trên là do muốn phản đối quy tắc Instagram nghiêm cấm việc sử dụng ảnh phụ nữ khoả thân, đặc biệt trong bối cảnh tất cả phụ nữ trên thế giới đang ra sức đăng những hình ảnh khỏa thân để kêu gọi chống ung thư vú.

Trên trang cá nhân, Scout Willis thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Nếu bạn không thích những gì bạn thấy, chỉ cần huỷ theo dõi tôi. Tại sao lại phải cấm đăng ảnh khỏa thân nếu như đó là hành động với mục đích tốt?".

Được biết, trang Instagram có những điều khoản nhất định cấm người sử dụng không được vi phạm như: người dùng không được đăng hình ảnh bạo lực, khỏa thân, khỏa thân một phần, phân biệt đối xử, bất hợp pháp, vi phạm, hận thù, khiêu dâm hoặc khêu gợi tình dục...
Cẩm Ngọc (Theo DM) (Cẩm Ngọc (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem