Con gái nghệ sĩ Hữu Tiến lên ngôi Á hậu 1 tại Đài Loan

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 14/05/2019 09:23 AM (GMT+7)
Diễn viên Hữu Tiến hạnh phúc, mừng rớt nước mắt khi con gái 9x lên ngôi Á hậu.
Bình luận 0

Chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 vừa diễn ra tại Đài Loan. Con gái diễn viên Hữu Tiến, Nguyễn Lê Thủy Tiên được gọi tên ở ngôi vị Á hậu 1.

Sau 5 lần “cãi lời” bố đi thi hoa hậu, đây được xem là thành tích khá cao của Thủy Tiên. Song cô thừa nhận bản thân vẫn cảm thấy tiếc nuối.

img

Nguyễn Lê Thủy Tiên trong giây phút đăng quang Á hậu.

img

Thủy Tiên cùng giám khảo Ngọc Hân.

Thủy Tiên sở hữu gương mặt đẹp, cao 1,63m, nặng 46kg, số đo ba vòng 82 – 57 – 92cm. 9x chia sẻ, khi được đánh giá cao ở những ngày đầu tham gia cuộc thi, cô cảm thấy khá tự tin. Thủy Tiên nhìn nhận đây là cuộc chơi nhan sắc ý nghĩa vì được tổ chức bài bản và có dàn giám khảo uy tín.

Trong phần thi ứng xử, khi được Hoa hậu Ngọc Hân đặt câu hỏi suy nghĩ thế nào khi nói trong thời đại công nghệ hiện nay con người ít quan tâm đến nhau, lòng nhân ái vì thế mà không còn, Thủy Tiên cho rằng: "Lòng nhân ái và tình yêu thương xuất phát từ con tim và khối óc. Còn công nghệ giúp chúng ta chia sẻ, lan tỏa sự yêu  thương một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Vì thế trong xã hội ngày càng phát triển về công nghệ và năng động như hiện nay thì hai lĩnh vực này tương trợ nhau. Tình yêu thương và lòng nhân ái sẽ được nhân rộng nếu chúng ta biết sử dụng công nghệ đúng cách".

Nhờ câu trả lời khôn khéo, Thủy Tiên được trao giải “Ứng xử hay nhất”.

img

Nhan sắc xinh đẹp của con gái diễn viên Hữu Tiến.

Thủy Tiên chia sẻ, trong tiềm thức của cô chưa bao giờ có ý định dựa hơi người bố nổi tiếng để bước chân vào showbiz. Cô kỳ vọng khẳng định tên tuổi của riêng mình ở những lĩnh vực khác nhau.

16 tuổi Thủy Tiên làm mẫu ảnh, tự bán hàng online. 18 tuổi cô bán ốc lề đường kiếm tiền tiết kiệm. 22 tuổi cô mở cửa hàng kinh doanh riêng. Và 24 tuổi, con gái Hữu Tiến lên ngôi Á hậu. Nguyễn Lê Thủy Tiên mong muốn tự mình bước qua những trải nghiệm quý báu trong đời.

"Khi dừng chân tại ngôi vị Á Hậu 1, tôi vừa vui mừng vừa xen lẫn 1 chút tiếc nuối. Xem như lần đầu trải nghiệm một trong số những đấu trường nhan sắc chuyên nghiệp. Mong mọi người tiếp tục bên cạnh, yêu thương và ủng hộ cho hành trình sắp tới của tôi" - cô nói.

img

Phong cách đa dạng của Thủy Tiên.

Về kết quả của con gái, Hữu Tiến hạnh phúc. Anh cho biết mình chỉ mong Thủy Tiên có trải nghiệm đẹp trong đời. Hữu Tiến cũng mong rằng, công chúng dần nhìn nhận con gái trong vai trò Á hậu một cách độc lập, tích cực.

Nghệ sĩ Hữu Tiến thuộc thế hệ cùng thời với Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi. Anh từng đóng nhiều phim truyền hình và diễn kịch tại sân khấu Thế Giới Trẻ.

20 năm trước, sau khi ly hôn, Hữu Tiến tập trung đóng phim, kịch để nuôi hai con và không đi thêm bước nữa. Sau này, con trai trưởng thành và lấy vợ còn Nguyễn Lê Thủy Tiên vẫn tiếp tục sống với cha.

img

Diễn viên Hữu Tiến cùng con gái.

Trước đó, Hữu Tiến tiết lộ anh vô cùng hồi hộp khi con gái âm thầm "trốn" sang Đài Loan thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019.

"Tôi chỉ biết Tiên thi hoa hậu trước một tuần con sang Đài Loan. Tiên muốn tự mình khẳng định bản thân và không mang tiếng là con gái diễn viên, người nổi tiếng nhằm thu hút chú ý. Khi con chia sẻ, tôi mới vỡ lẽ rằng Tiên đã tự chuẩn bị ê-kíp, trang phục, hình ảnh. Khi con chia sẻ cùng mình, tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng vừa thương" - anh nói.

Hữu Tiến kể thêm, đây là lần thứ 5 con gái "cãi lời" ba để làm theo ý mình.

Phản ứng của ca sĩ Pha Lê trước tin đồn ”bán thân”, xuất hiện trên ”web đen”

Trải qua nhiều thị phi, Pha Lê hiện tại đã có bản lĩnh ứng xử khôn khéo trước mọi tin đồn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem