Con gái rơi của Thành Long chẳng đòi gặp bố

Thứ năm, ngày 04/08/2011 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự chương trình về phụ nữ do đài TVB tổ chức hôm qua 2.8, cựu hoa hậu châu Á đã có gửi những tâm sự rất thật về cuộc sống của mình cùng cô con gái Ngô Trác Lâm, năm nay đã 11 tuổi.
Bình luận 0
img
Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm

Ngô Ỷ Lợi cho biết, sau bao nhiêu năm sống ở Thượng Hải, lần này hai mẹ con quyết định về Hongkong (Trung Quốc) àm việc và sống hẳn, vì dù sao đây cũng là quê hương cô.

Về những câu hỏi rằng cô con gái có hay biết gì về thân phận của mình, rằng mình có ông bố nổi tiếng, diễn viên họ Ngô chia sẻ: “Trác Lâm không có gì là không biết, vì cô bé đã lớn rồi. Tôi chưa bao giờ giấu con gái điều gì. Nhưng đặc biệt, Trác Lâm chưa một lần yêu cầu tôi cho được gặp bố hay kể về bố”.

Những tin tức gần đây tiết lộ, ngoài việc dọn hẳn về Hongkong sinh sống và tìm kiếm công việc ở quê nhà, Ngô Ỷ Lợi đã bỏ ra hơn 5 triệu HKD để mua một căn biệt thự tiện nghi cho hai mẹ con.

Ngô Ỷ Lợi tâm sự, mục tiêu hàng đầu trong thời điểm hiện tại của mình là tìm kiếm ngôi trường tốt cho con gái và chăm sóc con gái thật tốt. Khi được hỏi có ý định tìm kiếm người đàn ông để hai mẹ con nương tựa, Ỷ Lợi cười và chia sẻ “Cuộc sống thật khó nói trước, nhưng tôi sẽ không từ chối hay khước từ những người đàn ông chân thật đến với mình. Nếu người ta mang đến cho tôi niềm vui, tại sao tôi lại không mở lòng”.

Mặc dù trên thực tế Ngô Trác Lâm (sinh năm 1999) là kết quả của mối tình giữa Thành Long và Ngô Ỷ Lợi nhưng chưa bao giờ ngôi sao võ thuật Hongkong thừa nhận là con mình. Sau đó, Ngô Ỷ Lợi đã cho con gái mang họ của mình, rồi hai mẹ chuyển về Thượng Hải sinh sống nhằm tránh sự săn đuổi của báo giới.

Trác Lâm năm nay đã 11 tuổi, càng lớn cô bé lại càng giống với người anh trai cùng cha khác mẹ là Phùng Tổ Minh.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem