Con gái Thanh Lam tình tứ cùng bạn trai tại Lễ hội Monsoon Music Festival 2014

Huy Hoàng Chủ nhật, ngày 21/09/2014 15:04 PM (GMT+7)
Diện trong chiếc áo phông, quân sooc cùng nụ cười rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai, con gái của Thanh Lam - Quốc Trung đã đến ủng hộ bố tại sự kiện hoạt động bên lề của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa.
Bình luận 0

16h chiều ngày 20.9.2014, chương trình nghệ thuật đường phố đầu tiên trong khuôn khổ các hoạt đông bên lề Monsoon Music Festival 2014 đã được diễn ra tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, chính thức khởi động Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014.

imgCác ca sĩ trẻ của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn góp mặt tại hoạt động bên lề Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa (Monsoon Music Festival).

 

Đồng hành với hoạt động có các ca sĩ Hoàng Hải, Đoàn Thuý Trang, Lê Việt Anh, Vũ Duy Khánh, Nguyễn Trần Trung Quân, Lê Vũ Bình (Sao mai điểm hẹn), Quang Anh (Quán quân The Voice kids), Running Man Vũ Xuân Tiến)... 

img
Ca sĩ nhí Quang Anh và ca sĩ Đoàn Thúy Trang biểu diễn tại chương trình Nghệ thuật đường phố

 

và thậm chí cả các nghệ sĩ nước ngoài như ca sĩ/diễn viên Vissey (Quốc tich Lào - hiện đang hoạt động tại Việt Nam như tham gia đóng phim điện ảnh cùng đạo diễn Lưu Trọng Ninh, đang tham gia chương trình Vietnam Got talent 2014)...

img
Kiều Thanh cùng bạn trai không ngài bày tỏ tình cảm với nhau

 

Ngoài ra để cổ vũ cho bố của mình, con gái nhạc sĩ Quốc Trung, Kiều Thanh và bạn trai cũng có mặt. Cả hai có vẻ rất vui và hạnh phúc khi cùng nhau tham gia động viên vị nhạc sĩ khó tính này. 

img

 

 

Nhạc sĩ Quốc Trung – Tổng đạo diễn Monsoon Music Festival đã có mặt, cảm ơn các bạn tình nguyện viên, các bạn ca sĩ trẻ của Hà Nội, nhóm hoạt động xã hội Signin và tất cả các khán giả đã có mặt tại quảng trường. 

imgCa sĩ Hoàng Hải tại chương trình Nghệ thuật đường phố

 

Nhạc sĩ Quốc Trung cũng đã hoà mình vào tất cả các hoạt động biểu diễn, tuyên truyền các thông điệp về môi trường và khẳng định “âm nhạc và môi trường cũng có những sợi dây liên kết với nhau, đó chính là thái độ của chúng ta. Môi trường không phải là điều gì to tát, mà chính là tất cả những gì xung quanh chúng ta. Bảo vệ và giữ gìn nó, cũng là bảo vệ cuộc sống của chính mình”.

imgNhạc sĩ Quốc Trung vui đùa khi thể hiện đánh trống bằng thùng nhựa

imgMột khán giả nhí cũng tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ

imgMột nghệ sĩ nước Lào cũng góp sức trong chương trình

imgKhán giả đến xem đông cổ vũ cho các nghệ sĩ

imgCác bạn tình nguyện viên tham gia nhặt rác bảo vệ mội trường

 

imgMột bản đồ Việt Nam được thiết kế ngẫu hứng ngay khi nhặt rác của các bạn tình nguyện viên.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem