Con trai Trần Lực toát mồ hôi đọc báo trong doanh trại

Linh Võ Thứ bảy, ngày 21/02/2015 15:24 PM (GMT+7)
Con trai Trần Lực - Bờm và Suti, con gái của Minh Khang tỏ ra bối rối khi bị bắt đọc báo cho cả doanh trại nghe trong tập 17 của "Bố ơi, mình đi đâu thế?".
Bình luận 0

Ngày 21.2, tập 17 của Bố ơi, mình đi đâu thế? đã lên sóng mang lại nhiều tiếng cười dịp đầu năm mới cho khán giả truyền hình. 4 cặp bố con lần này được đưa vào doanh trại quân đội và trải nghiệm cuộc sống của những người lính với nhiều khó khăn, thử thách.

img

Các bé được phát đồng phục lính và trải nghiệm cuộc sống trong doanh trại.

Các bé được tập lối sống tự lập phải chăm sóc bản thân mà không có sự hỗ trợ, giúp đỡ của các bố. Các bé đã tự mình thực hiện các việc vệ sinh cá nhân, ăn uống sinh hoạt. Đặc biệt, mỗi buổi tối, các cặp bố con còn tham gia sinh hoạt tập thể và giao lưu văn hóa văn nghệ với các tiểu đội.

Lần lượt 4 bạn nhỏ đã lên cầm micro đọc báo cho các đồng đội bên dưới cùng nghe. Trong khi Bo và Tê Giác đều biết chữ, có thể đọc rõ ràng, rành mạch nguyên một bài báo thì đối với Suti và Bờm đây là thử thách khó khăn nhất.

Bờm chưa biết đọc, mỗi lần cầm tờ báo lại trở nên căng thẳng, lo lắng toát mồ hôi. Tuy vậy, chàng chiến sĩ tí hon vẫn kiên trì thực hiện nhiệm vụ cho đến khi được đồng đội yêu cầu dừng lại. Suti cũng vâng lệnh chỉ huy và cố gắng hết sức trong thử thách này.

img

Bờm toát mồ hôi khi đọc báo.

Bo là được chọn là đồng chí đọc báo rõ ràng và truyền cảm nhất. Cô bé nhận được thêm hai huy hiệu từ thử thách này.

Ngoài ra, các bé cũng được chỉ huy yêu cầu viết thư tay cho mẹ. Những bức thư nhiều tình cảm, với những lời nhắn ngây ngô từ các bé gây xúc động trên sóng truyền hình. Dù không biết chữ, Suti vẫn được chị Bo giúp đỡ và vẽ tranh để gửi thư cho mẹ Thúy Hạnh ở nhà.

img

Bo là người đọc báo truyền cảm nhất.

Sống trong doanh trai, cả 4 ông bố và các con đều phải thực hiện những nội quy nghiêm ngặt. Các ông bố thường xuyên bị phại vì sai lệch giờ giấc. Tuy nhiên, bên cạnh những giờ phút huấn luyện căng thẳng, các ông bố nghệ sĩ bận rộn đã có dịp được thể hiện tài năng trên sân bóng chuyền với sự cổ vũ của các cổ động viên tí hon.

img

4 cặp bố con trải nghiệm cuộc sống quân đội.

img

Các ông bố bị phạt vì sai giờ.

img

img

Các bé phải ngủ riêng và tự lập trong doanh trại.

img

Các ông bố khoe tài chơi bóng chuyền.

img

4 thiên thần nhỏ cổ vũ cho các bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem