Con trai Xuân Bắc xuất sắc vượt qua nhiệm vụ 'xa bố'

Yên Chi Thứ hai, ngày 25/01/2016 09:40 AM (GMT+7)
Các bạn nhỏ của "Bố ơi mình đi đâu thế" đã trải qua một ngày hoàn toàn thiếu vắng các ông bố.
Bình luận 0

Sau quãng thời gian khá êm đềm tại Đà Nẵng, 4 cặp bố con của Bố ơi mình đi đâu thế đã phải trải qua nhiệm vụ khó nhằn, đó là việc các ông bố sẽ tạm thời lánh mặt và quan sát từ xa 4 em bé của chương trình tự trải qua những ngày không có bố.

img

Hội ý trước đề nghị xin ngủ lại của người lạ.

Sau buổi tối đầu tiên 4 bé vượt qua khá dễ dàng khi tự làm bữa tối và cùng nhau ăn tối thì đến trước giờ đi ngủ, một vị khách lạ mặt đã xuất hiện và xin ngủ nhờ. Ban đầu, các bạn nhỏ đều rất dè dặt trước người lạ nhưng sau khi nghe ông trình bày hoàn cảnh, lòng thương cảm và sự hồn nhiên của 4 em bé đã khiến các em đồng ý cho người lạ ngủ nhờ.

img

Sự hồn nhiên của Bi béo ngay sau đó ít phút.

img

Bàn bạc để sắp xếp chỗ ngủ cho người khách lạ.

Sáng hôm sau, khi những ánh nắng đầu tiên xuất hiện. Một ngày mới nữa không có các ông bố bên cạnh bắt đầu. Các bé vẫn tự giác làm các công việc một các xuất sắc mà không cần lời nhắc nhở từ các bố.

img

    4 bạn nhỏ tự giác ăn sáng và kể chuyện cho nhau nghe cùng với người khách lạ.

img

Được đi thăm Lăng thờ Cá Ông.

img

Chia tay người khách.

Sau khi được nghe những truyền thuyết về Cá Ông và được người khách lạ dẫn đi thăm đền thờ Cá Ông, các bạn nhỏ chia tay với ông và trở về nhà tự dọn dẹp nhà cửa, chờ các bố trở về. Vắng bóng bố nên các bé dường như người lớn hẳn.

img

Bi tự giác nhận phần công việc rửa bát.

img

Suti dọn dẹp nhà cửa chờ bố Minh Khang về.

img

    Mỗi người một công việc.

Tuy nhiên, dù ở bên nhau tự thực hiện các nhiệm vụ, 4 em bé của chương trình vẫn luôn mong ngóng bố trở về. Không những vậy còn luôn lo lắng cho các bố khi không biết các bố đang làm nhiệm vụ gì, có khó khăn không, bao giờ các bố mới về đây?                      

img

Tốt ti lo lắng cho bố Minh Đỗ.

img

Chip trông ngóng bố về từng giây.

Và niềm hạnh phúc khi thấy "những người hùng" của các bé trở về.  4 cặp bố con hân hoan trao cho nhau những món quà, kể cho nhau những câu chuyện mà mọi người đã trải qua.

img

Niềm hân hoan của các bé khi 4 ông bố trở lại.

img

Chip tiết lộ bí mật của Bi khi vắng bố Xuân Bắc.

img

  Tâm sự hai người đàn ông.

Kết thúc hành trình tại làng chài Kim Liên, các cặp bố con đã có được những trải nghiệm tuyệt vời. Chia tay những bạn nhỏ làng biển, chia tay với những người dân chài tốt bụng, 4 cặp bố con cùng nhau đưa “con thuyền tình yêu”  ra khơi để tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Đà Nẵng.

Tập tiếp theo của “Bố ơi, Mình đi đấu thế?” sẽ phát sóng lúc 12h00 trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 30/01/2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem