Công Vinh lần đầu góp mặt trong MV của Thủy Tiên

Hương Bùi Thứ tư, ngày 10/12/2014 11:22 AM (GMT+7)
Lần đầu tiên, Công Vinh nhận lời xuất hiện trong MV của bà xã Thủy Tiên sắp được ra mắt trong tháng 12 này.
Bình luận 0

Được xem là cặp đôi "Vic-Beck" phiên bản Việt nổi tiếng hàng đầu showbiz, lại thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện gần đây, chưa một lần Công Vinh xuất hiện trong các MV ca nhạc của bà xã Thủy Tiên. 

Để đáp lại sự chờ đợi của khán giả hâm mộ đã dành cho mình, trong tháng 12 này, cả hai sẽ cho ra mắt một MV chung với rất nhiều yếu tố đặc biệt. 

"MV này không chỉ có ý nghĩa đối với cá nhân Tiên mà với cả anh Vinh. Ca khúc này đánh dấu nhiều dấu mốc đặc biệt trong suốt 6 năm hai đứa yêu nhau và có một cái kết đẹp như hiện nay. Tuy nhiên, Tiên xin được giữ bí mật tên ca khúc đến phút chót và sẽ bật mí bài hát này trong những ngày cận kề đám cưới để làm món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ", nữ ca sỹ Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ.

 

img Công Vinh lần đầu xuất hiện trong MV Thủy Tiên.

Chia sẻ thêm về MV lần này, Thủy Tiên cho biết đây sẽ là ca khúc đầu tiên tại Việt Nam được quay bằng máy Red Dragon chất lượng 6K. Cô cũng được xem là nữ ca sỹ đi tiên phọng, sẵn sàng mạnh tay chơi trội cả về chi phí đầu tư lẫn mặt kỹ thuật khi sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, vốn được một số nhà làm phim Hollywood sử dụng cho các phim điện ảnh bom tấn. 

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng không ngại tốn kém khi dùng đến 300 bóng đèn thắp sáng hiện trường, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn MV không khác gì những phim chiếu rạp được đầu tư công phu. Cả ekip cũng phải mất khá nhiều thời gian, công sức để dàn dựng bối cảnh quay và huy động hơn 100 diễn viên quần chúng góp mặt trong ca khúc này.

img

Chàng cầu thủ điển trai mặc trang phục chú rể, cùng ekip kiểm tra kỹ lưỡng góc quay trong MV.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng không quên mạnh tay đầu tư cho phần tạo hình, phục trang xuất hiện trong MV. Ở những cảnh quay đầu tiên được hé lộ, nữ ca sỹ gây ấn tượng với 2 hình ảnh hoàn toàn trái ngược. 

Đó là một Thủy Tiên hiện đại, khỏe khoắn cưỡi xe mô tô cùng Công Vinh, và một Thủy Tiên sang trọng, gợi cảm bên chiếc váy đỏ đầy nổi bật. Tuy nhiên, nữ ca sỹ cho biết đó chỉ là 2 trong số nhiều trang phục mà cô sử dụng.

img
Phần trang phục trong MV cũng được Thủy Tiên đầu tư rất kỹ lưỡng.

 

Nhiều khán giả suy đoán, việc Công Vinh bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Thủy Tiên là bằng chứng xác đáng cho đám cưới sắp diễn ra của cả hai. Được biết, cặp đôi Vic - Beck Việt Nam sẽ kết hôn vào ngày 28/12 tới đây, ngay khi Công Vinh cùng các đồng đội hoàn thành sứ mệnh của mình tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2014. 

Trước khi chính thức tiến đến hôn nhân, tổ ấm nhỏ của Công Vinh và Thủy Tiên cũng đã đầy ắp tiếng cười với sự hiện diện của con gái đầu lòng - bé Bánh Gạo và một căn biệt thự xa hoa tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem