Công Vinh: Nhắn tin cho Thủy Tiên mỗi sáng suốt 7 năm qua

Thành Phạm Thứ hai, ngày 21/12/2015 17:12 PM (GMT+7)
Nam cầu thủ điển trai chia sẻ bí quyết giữ lửa trong tình yêu với Thủy Tiên suốt 7 năm chung sống.
Bình luận 0

img

Tối qua (20.12), xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng. 

img

Công Vinh diện vest bảnh bao, lịch lãm sánh đôi bên Thủy Tiên rạng rỡ và cuốn hút.

img

Tại sự kiện, khi được hỏi về bí quyết để giữ lửa tình yêu, Thủy Tiên cho biết, cô và Công Vinh người nào cũng dành nhiều tình cảm hơn cho đối phương, muốn mọi thứ tốt đẹp dành cho bạn đời của mình.

"Từ lúc yêu nhau cho đến bây giờ, Tiên và anh Vinh vẫn giữ thói quen nhường mọi thứ cho đối phương. Ở nhà mà có ly nước cam thì thay vì mỗi người uống một nửa, riêng Tiên và anh Vinh thì cứ đùn đẩy bắt đối phương uống hết, hay uống phần nhiều", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

Về phần Công Vinh, anh cho biết, để mối quan hệ được bền lâu và giữ lửa trong tình yêu thì cả hai cần dành thời gian cho nhau, quan tâm đối phương dù là những việc nhỏ nhất.

"Suốt 7 năm qua, sáng nào Vinh cũng nhắn tin cho Thủy Tiên, nhiều lúc chỉ là hỏi thăm em ăn sáng chưa, hay có những lúc Tiên đi làm thì em mệt không, và tối thì không quên chúc Tiên ngủ ngon", Công Vinh chia sẻ.

Những chia sẻ giản dị nhưng cảm động của Công Vinh khiến khán giả có mặt tại sự kiện phải ồ lên vì ghen tỵ và dành tràng vỗ tay cho chàng "soái ca" của Vbiz.

img

Hành động quan tâm nhau đến từng chi tiết, hành động nhỏ của cặp đôi cũng lọt vào ống kính phóng viên. Khi sự kiện đang diễn ra thì trời bất ngờ mưa lất phất, Thủy Tiên đã nhanh chóng dùng khăn giấy để lau nước mưa trên áo Công Vinh.

img

Hành động của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img

Tham gia sự kiện còn có cặp đôi Hoàng Oanh và Huỳnh Anh. Cả hai luôn siết chặt tay nhau suốt sự kiện.

img

Từ khi công khai tình cảm, Quang Hùng - Quỳnh Châu luôn xuất hiện tình tứ bên nhau.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện váy thanh lịch, trang điểm nhẹ xinh như công chúa tại sự kiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem