Cuộc hôn nhân 3 thập kỷ đáng ngưỡng mộ của Tom Hanks

Long Hy (Theo People/EO) Thứ ba, ngày 10/11/2015 08:37 AM (GMT+7)
Sau khi cùng vợ chống chọi căn bệnh ung thư vú, tình cảm của hai người càng mặn nồng hơn.
Bình luận 0

Mới đây, tài tử gạo cội Hollywood Tom Hanks và bà xã 58 tuổi - nữ diễn viên Rita Wilson cùng xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Outfest Legacy Awards được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ. Tại sự kiện này, nam diễn viên Forrest Gump đã bật mí về cuộc hôn nhân hạnh phúc 27 năm - một kỳ tích hiếm có với các ngôi sao ở Hollywood .

img

Vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson rạng rỡ trên thảm đỏ.

Tom Hanks nhớ lại khoảnh khắc lần đầu gặp bà xã và hai người trúng "tiếng sét ái tình": "Khi mới gặp Ritatôi đã biết ngay rằng, người ấy của mình đây rồi, chính là cô ấy. Tôi cho rằng chúng tôi chắc chắn nên duyên bởi thiên thời địa lợi nhân hòa".

Tài tử 2 lần đoạt giải Oscar hóm hỉnh trả lời báo chí: "Bạn bè tôi, ai cũng có hôn nhân kéo dài hơn chúng tôi nhiều. Đối với họ, vợ chồng tôi vẫn còn xanh và non lắm".

Bên cạnh đó, tài tử 59 tuổi cũng chia sẻ, tình yêu ông dành cho vợ đến giờ vẫn luôn tràn đầy như thuở mới yêu. Tuy nhiên khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc và cảm giác tươi mới cho tình yêu, Tom Hanks cho biết, ông không có bất kỳ công thức đặc biệt nào, mà chỉ đưa ra lời khuyên: "Mọi người không nên kết hôn trước tuổi 30!".

img

Tình yêu của vợ chồng Tom Hanks vẫn luôn tươi mới như thuở ban đầu

Theo People, Tom Hanks và vợ vừa trải qua cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vú sau khi Rita được phát hiện hồi tháng 4.2015. Kết luận của bác sĩ như một hung tin với vợ chồng tài tử, tuy vậy, Tom Hanks đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và luôn sát cánh bên vợ trong 2 cuộc đại phẫu vừa qua.

May mắn, bệnh của Rita được phát hiện sớm nên sau khi phẫu thuật bà đã gần như bình phục. Hiện tại bà xã Tom Hanks không cần phải hóa trị và xạ trị như các bệnh nhân ung thư khác. Tin vui này đối với Tom Hanks thực sự là một "ân huệ của Thượng đế" và ông tự hứa sẽ dành sự quan tâm hơn nữa đến gia đình và sống trọn vẹn hơn cho bản thân và cho bà xã.

img

Rita Wilson vui sướng khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chồng trong lúc bệnh hoạn.

Tháng 5.2015 vừa qua, Rita Wilson khi trả lời phỏng vấn với Tạp chí  New York đã dành nhiều "lời có cánh" cho ông xã Tom Hanks. Theo lời kể của Rita, trong thời gian điều trị ung thư, người chồng tuyệt vời luôn ở bên cạnh bà.

"Khi đó, anh ấy đã dành cho tôi sự quan tâm và chăm sóc, thậm chí khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Khó có thể tưởng tượng được, căn bệnh đã khiến tình yêu của chúng tôi thêm mặn nồng", Rita Wilson xúc động nói.

img

Thời thanh xuân vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson.

Trước Rita Wilson, ngôi sao Apollo 13 từng có cuộc hôn nhân 9 năm với nữ diễn viên người Mỹ Samantha Lewes và có hai người con là tài tử Collin Hanks và Elizabeth Ann. Năm 1988, Tom Hanks kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Rita Wilson.

Cặp đôi lần đầu gặp gỡ trong chương trình truyền hình do Hanks làm chủ xị mang tên Bosom Buddies. Mối tình lãng mạn của họ nhanh chóng phát triển khi cùng hợp tác trong bộ phim Volunteers.

img

Cặp đôi trong bộ phim Volunteer.

img

Hai vợ chồng Tom Hanks tại Oscar 1989.

Sau đám cưới, cặp đôi ngôi sao có với nhau hai người con trai là Chester và Truman. Chester từng đóng vai phụ cậu sinh viên trong phim Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull.

Năm 2011, Chet học năm thứ 2 tại Đại học Northwestern và cho phát hành đĩa đơn nhạc rap của đầu tay White and Purple, đồng thời nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem