Cuộc hôn nhân Tom-Kat và những điều chưa biết

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người ta mới chỉ biết tới đám cưới lung linh ở Italia của cặp đôi Tom Cruise - Katie Holmes mà không hề có ý niệm rằng, trước đó, họ đã có một “nghi lễ thường dân” để chính thức nên vợ nên chồng.
Bình luận 0

Tờ National Enquirer cho biết, đó chỉ là một trong số những thông tin ít người biết về cuộc hôn nhân giữa hai ngôi sao Tom Cruise và Katie Holmes.

img

Tờ báo cho hay, họ đang có trong tay bộ hồ sơ ly hôn của cặp đôi nói trên, có chữ ký ngày 17.8 của thẩm phán Matthew F. Cooper thuộc Tòa án Tối cao bang New York, Mỹ.

Theo đó, những chi tiết liên quan tới thỏa thuận giám hộ cô con gái 6 tuổi Suri đã được đề cập. Dự kiến, National Enquirer sẽ công bố toàn bộ số giấy tờ này trong ít ngày tới.

Tom, 50 tuổi, và Katie, 33 tuổi, từng gây choáng ngợp bằng một đám cưới trong lâu đài băng tại Italia ngày 18.11.2006.

Tuy nhiên, hồ sơ ly hôn của họ lại ghi rõ, cặp đôi chính thức kết hôn “trong một nghi lễ cưới hỏi bình dân” ở Los Angeles vào ngày 11.11.2006.

National Enquirer tiết lộ, mối quan hệ Tom-Kat đã rạn nứt tới mức không thể cứu vãn khoảng 6 tháng trước khi Katie Holmes nộp đơn xin ly hôn.

Điều đó giải thích cho chuyện vì sao Katie lại bình tĩnh và đủ tỉnh táo để “tính hết nước” trong vụ chia tay này.

Bộ hồ sơ cũng cho biết, với vai trò làm cha, mỗi năm, Tom sẽ phải chu cấp 400.000 USD tiền nuôi dưỡng con gái Suri. Thỏa thuận sẽ chấm hết cho tới khi Suri tròn 18 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem