Cuộc sống của diễn viên Thảo Trang sau khi ly hôn giờ ra sao?

Anh Thư Chủ nhật, ngày 17/02/2019 18:16 PM (GMT+7)
Qua những chia sẻ, Thảo Trang khiến dân mạng đồn đoán về trạng thái tinh thần sau khi ly hôn Phan Thanh Bình.
Bình luận 0

Cách đây không lâu, diễn viên Thảo Trang chia sẻ dòng trạng thái: “Ai cũng rộn ràng đón Tết. Chỉ có em là vẫn lặng lẽ để Tết qua nhanh đi”.

Tâm sự của Thảo Trang khiến nhiều người xúc động. Sau 4 năm chia tay Phan Thanh Bình, dường như người đẹp vẫn chưa lấy lại được cân bằng. Liên hệ với Thảo Trang, chúng tôi nghe được tâm sự chân thành của chị.

img

Bước chuyển mình trong năm 2018 - 2019

- Chào Thảo Trang, năm vừa qua chị đã có nhiều vai diễn thành công và đặc biệt là giải thưởng về diễn xuất. Tóm lược một năm đã qua, chị có cảm xúc ra sao, thưa chị?

 - Năm vừa qua là một năm khá sóng gió, về công việc cũng như trong việc kinh doanh đều không mấy suôn sẻ. Thế nhưng rồi tôi cũng cũng vượt qua được mọi việc.

Tôi nghĩ, không có gì làm khó được mình trừ khi bản thân không cố gắng. Và niềm vui cũng đã mỉm cười vào dịp cuối năm khi tôi nhận được giải Diễn viên triển vọng của Ngôi Sao Xanh.

Tôi cảm thấy hạnh phúc vì công sức và sự cố gắng của bản thân trong nghiệp diễn đã được mọi người công nhận.

img

- Chuyển hướng từ người mẫu sang diễn viên, chị có gặp nhiều khó khăn hay bỡ ngỡ?

 - Tôi cảm thấy mình khá may mắn trong bước đường sự nghiệp khi những phim tôi tham gia điều được đạo diễn cũng như các anh chị diễn viên gạo cội chỉ dạy và hướng dẫn cách diễn xuất.

Vì chưa qua trường lớp bao giờ nên tôi luôn chịu khó học hỏi. Dù nhận bất kỳ vai diễn dù lớn hay nhỏ, tôi đều luôn muốn hoá thân vào nhân vật của mình một cách tốt nhất.

Cho đến giờ khi đã trải qua nhiều vai diễn khó nhưng tôi vẫn chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về bản thân mình. Tôi nghĩ để phát triển sự nghiệp, tôi cần phải học hỏi rất nhiều từ kinh nghiệm sống cũng như từ những anh chị đồng nghiệp thì không bao giờ là đủ cả. Vậy nên cứ học cứ cố gắng đến khi bản thân mình già và không thể học được nữa thì thôi.

img

- Với thế mạnh ngoại hình, nhiều khán giả thắc mắc liệu chị có dự tính sẽ trở về với công việc người mẫu hay lấn sân ca hát?

Diễn xuất là đam mê từ nhỏ của tôi và tôi sẽ theo đuổi cho khi già, không còn sức để diễn nữa thì đó mới nghỉ ngơi (cười).

- Những khán giả theo dõi Thảo Trang đều được biết chị có gu ăn vận đời thường khá gợi cảm. Tuy nhiên, hình ảnh trên phim của Thảo Trang dường như có nhiều khác biệt?

Nói về thời trang thì tôi không chuộng riêng một phong cách nào cả. Tùy trường hợp và tùy thời tiết, tôi sẽ chọn cho mình trang phục hợp lý nhất.

Vì thường ăn vận theo mùa mà Sài Gòn chỉ có hai mùa nắng và mưa nên tôi thường mặc đồ sao cho thoải mái nhất. 

Về hình ảnh trên phim thì thường đạo diễn chọn diễn viên phù hợp với nhân vật, sau đó sẽ gọi mời và trao đổi với mình. Là diễn viên thì ai cũng sẽ chọn cho mình vai hay và tôi cũng ngoại lệ nhưng về việc lựa chọn các vai an toàn thì không phải là cách của tôi. 

img

img

- Có nhiều người xem qua hình ảnh đời thường khá gợi cảm của chị và cho rằng chị chắc hẳn sẽ nhận được nhiều lời mời đóng phim thiên về vai diễn gợi cảm. Thực tế có như vậy hay không, thưa chị?

- Thực tế là vậy nhưng không hẳn phim nào cũng thế. Có phim tôi vẫn vào vai  nhân vật khắc khổ cả về ngoại hình cũng như cuộc sống mưu sinh.

Tôi nghĩ quan trọng là diễn xuất còn tạo hình thì tôi nghĩ việc đó không khó khi đã là diễn viên.

- Nếu được đề nghị đóng cảnh nóng, cảnh nhạy cảm, chị có e ngại?

- Còn tùy cảnh nóng đó như thế nào và có hợp lý hay không thì khi đó tôi mới quyết định.

Cuộc sống yên bình sau ly hôn

img

img

- Trên trang cá nhân, chị đa số chia sẻ ảnh đi làm phim. Vậy hiện tại cuộc sống tình cảm của chị ra sao sau khi ly hôn?

- Tôi vẫn thích chia sẻ về công việc về con gái và gia đình hơn là về tình cảm. Chắc do tôi đã quá tuổi để yêu đương rồi nên không nghĩ đến chuyện tình cảm nữa.

- Những dòng status khá tâm trạng của chị khiến khán giả tò mò về trạng thái tinh thần của chị. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị có "dè chừng" với các mối quan hệ tiếp theo?

- Với tôi bây giờ công việc là trên hết, nên thường tôi không để ý và cũng không nghĩ về việc sẽ có những mối quan hệ tiếp theo.

img

- Chị vẫn chia sẻ ảnh đi chơi cùng con nhưng dường vẫn chưa đón được bé về nuôi như từng hứa?

 - Sẽ sớm thôi. Tôi hy vọng là trong năm nay hai mẹ con sẽ được bên cạnh nhau mỗi ngày.

- Bé có từng nói với mẹ với mong muốn hàn gắn với cha hay điều gì khiến chị phải suy nghĩ hay trăn trở?

- Con gái tôi sống rất tình cảm nên thường hay tâm sự với mẹ mọi điều con đang suy nghĩ. Tôi cảm thấy vui vì bản thân mình vừa làm mẹ lại vừa được con xem như là bạn. Mỗi khi hai mẹ con bên nhau là bé quấn quýt không rời tôi nửa bước.

Con gái cứ bảo lớn lên con sẽ lo cho mẹ Trang. "Con sẽ chăm sóc cho mẹ đến khi mẹ già nên mẹ Trang hãy yên tâm bên cạnh con nhé”. Nghe con nói vậy tôi thấy vui và hạnh phúc lắm. Niềm vui lớn nhất của tôi bây giờ là con gái là gia đình và công việc.

img

- Vừa qua, gia đình chị đã đón Tết ra sao, thưa chị? 

- Năm nào cũng vậy. Cứ  khi nào xong hết công việc là tôi sẽ đón con về ngoại. Thường mọi năm là ba Cherry đều kết thúc công việc trước nên sẽ đưa Cherry về thăm ông bà nội trước. Rồi khoảng 29.30 là tôi sẽ đón Cherry về ngoại rồi ăn Tết ở ngoại. Cứ 1 năm bên nội, 1 năm bên ngoại.

Cũng như mọi năm gia đình, tôi có truyền thống là làm gì làm, đi đâu cũng được, nhưng ngày tết là phải ở nhà với người thân, đi thăm ông bà nội ngoại và dòng họ.

Vợ cũ Phan Thanh Bình ngày càng sexy sau 3 năm ly hôn

Huỳnh Thảo Trang tiết lộ, cô và chồng hầu như không ngủ chung trước khi ly hôn 1 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem