Cuộc sống đa truân của 9 đại hoa đán U50 Hồng Kông

Chủ nhật, ngày 22/02/2015 10:56 AM (GMT+7)
Tất cả họ đều là những nhan sắc có tiếng trong showbiz Hồng Kông nhiều năm qua, nhưng cuộc sống của mỗi người, không hề ngọt ngào như vẻ ngoài và tiếng tăm của họ.
Bình luận 0

Giai nhân TVB (hãng phim nổi tiếng của Hồng Kông) một thời là những người đẹp có tiếng nói nhất showbiz Hoa ngữ. Vị thế của họ chỉ yếu đi khi sức ảnh hưởng của TVB nói riêng và showbiz xứ Cảng thơm nói chung giảm hẳn trong những năm gần đây.

Sự thiếu đổi mới, đầu tư khiến nghệ sĩ Hồng Kông không phát triển. Vì thế, những người đẹp đình đám ngày nào cho đến giờ vẫn là biểu tượng của sự thành công đáng ngưỡng mộ về cả nhan sắc và độ nổi tiếng. Chỉ tiếc rằng, cuộc sống của họ lại quá thăng trầm.

Dưới đây là những đại mỹ nhân như thế:

1. Thái Thiếu Phân

imgThái Thiếu Phân xuất phát điểm là Á hậu Hồng Kông. Cô thuộc lứa sao được TVB "sủng ái" và có cuộc tình ồn ào với Ngô Kỳ Long. Giờ đã ngoài 40 tuổi, Thái Thiếu Phân vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.

Về đời tư, Thái Thiếu Phân được biết đến là nữ diễn viên có mối quan hệ rạn nứt với mẹ ruột và phải tuyên bố không liên quan đến mẹ ruột trong các khoản nợ của bà với sòng bạc.

2. Châu Huệ Mẫn

imgChâu Huệ Mẫn được ví là "gương mặt trẻ thơ" của màn ảnh. Dù ít đóng phim nhưng Châu Huệ Mẫn luôn nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao của mình. Mãi đến khi ngoài 40 tuổi, Châu Huệ Mẫn mới kết hôn với bạn trai của mình - Nghê Chấn.

Đăng ký kết hôn không bao lâu, chồng cô lộ ảnh ngoại tình. Gần đây có thông tin, cặp vợ chồng này rạn nứt vì Huệ Mẫn mãi không có con.

3. Lê Tư

imgLê Tư năm nay 45 tuổi và được biết đến như giai nhân hiếm gặp của showbiz Hồng Kông. Sự nghiệp, sắc đẹp của ngôi sao này bao giờ cũng là đề tài hot của dư luận.

Lê Tư đã kết hôn với tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường. Nguồn tin cho biết, cô cưới đại gia già vì muốn có tiền chạy chữa cho em trai bị tai nạn. Cuộc hôn nhân với đại gia giúp Lê Tư không lo cơm áo gạo tiền. Cô đã sinh cho tỷ phú này cặp song sinh đáng yêu.

4. Tuyên Huyên

imgĐại tỷ của TVB Tuyên Huyên vẫn giữ nụ cười tươi trẻ và làn da căng mịn sau nhiều năm. Tuyên Huyên từng có cuộc tình ồn ào với Trương Vệ Kiện nhưng hiện nay dù đã U50 cô vẫn chưa kết hôn một lần nào.

 5. Châu Hải My

img Luận về nhan sắc, khó có ai có thể vượt qua được Châu Hải My. Năm nay Châu Hải My 49 tuổi nhưng người đẹp của Võ Mị Nương truyền kỳ cho thấy, thời gian với cô chỉ là con số.

Chỉ đáng tiếc, sau cuộc hôn nhân đầu dang dở với Lữ Lương Vỹ, đến tận bây giờ Châu Hải My vẫn chưa có nơi có chốn.

6. Lý Nhược Đồng

img

Lý Nhược Đồng sở hữu vẻ đẹp của Tiểu Long Nữ "Băng thanh ngọc khiết" . Cô được coi là phiên bản Tiểu Long Nữ thành công nhất. Khi đang nổi tiếng, Lý Nhược Đồng rời xa màn ảnh và chuyên tâm với tình yêu của mình. Nhưng mối tình tưởng như khắc cốt ghi tâm đó lại tan vỡ vào năm 2001. Sau đó, Lý Nhược Đồng có giai đoạn trầm cảm.

Hiện đã quay lại showbiz, về sắc đẹp, Nhược Đồng không kém xưa là bao. Nhưng cuộc sống của cô giờ đã khác trước, cô phải vật lộn lo lắng cho việc mưu sinh, không còn ở thời sao hạng A.

7. Quan Vịnh Hà

img Quan Vịnh Hà hiện đã 51 tuổi nhưng cô vẫn không khác biệt là bao so với thời điểm mới được khán giả nhớ đến (Ảnh trên là ảnh từ 20 năm trước và ảnh dưới là ảnh khi bước vào tuổi 51 của Quan Vịnh Hà).

Cô nổi tiếng qua những bộ phim như Lực lượng phản ứng, Thu Hương điểm Bá Hổ và vai Cát Tường trong Như Ý, Cát Tường. Trang Cri còn cho rằng, Quan Vịnh Hà hiện giờ còn đẹp hơn và trẻ hơn trước.

Cô được coi có cuộc sống hôn nhân ổn định với Trương Gia Huy. Cặp đôi sau nhiều năm yêu đương rồi ly hợp cuối cùng cũng về bên nhau. Họ có một cô con gái nhỏ đáng yêu. Hiện Quan Vịnh Hà giảm cường độ công việc hơn để chuyên tâm ủng hộ chồng.

8. Trương Khả Di

imgTrương Khả Di cũng thuộc sao U50 nổi tiếng một thời vẫn giữ được nét xuân thì. Đời tư của Trương Khả Di khá kín đáo. Nhưng nhiều nguồn tin cho hay, Trương Khả Di có cuộc sống không hạnh phúc.

9. Trần Tuệ San

img

Trần Tuệ San được biết đến như chị cả của dòng phim truyền hình. Sở hữu sắc đẹp và tài năng, Tuệ San từng khiến nhiều người hâm mộ khi kết hôn với một đại gia và sớm có nhóc tì đáng yêu.

Nhưng không bao lâu sau kết hôn, chồng cô rơi vào ảnh phá sản, nợ nần. Hiện giờ, Tuệ San sống trong ngôi nhà nhỏ và chịu gánh nặng kinh tế.

Ân Ân (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem