Cường Đô la đi châu Âu một mình, Hạ Vi bóng gió nói lời chia tay

Thảo Nguyên Thứ năm, ngày 15/12/2016 07:10 AM (GMT+7)
Có vẻ như chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô la lại tiếp tục trục trặc qua những dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của cô.
Bình luận 0

img

Hạ Vi xinh đẹp trong hình ảnh đời thường

Cường Đô la – Hạ Vi được cho là cặp đôi hot nhất nhì làng showbiz. Chuyện tình của họ luôn là tâm điểm, thu hút sự tò mò từ khán giả. Thậm chí trên trang cá nhân của cả hai luôn hút một lượng fan hâm mộ "khủng" theo dõi nhất cử nhất động của cặp trai gái nổi tiếng này.

Chính vì vậy mà mới đây trên trang cá nhân của Hạ Vi, khán giả tiếp tục bất ngờ với thông tin người đẹp "quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình kế tiếp".

Dường như cô đã suy nghĩ rất kỹ khi chia sẻ về quyết định của mình. Hạ Vi cho biết, trong suốt thời gian vừa qua, chuyện cô yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào "những câu chuyện nào đó không của riêng ai". Những điều như thế cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân cô mà còn ảnh hưởng tới người thân.

Cô cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi chuyện dễ chịu hơn.

Chính vì vậy cô quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp…

Khi Hạ Vi viết ra điều này, người hâm mộ, khán giả cũng phần nào đoán biết cô đang ám chỉ đến mối tình với Cường Đô la. Và chuyện cô quyết định chọn cho mình một con đường riêng là cô nói  đến chuyện chia tay với vị đại gia phố núi.

Có thể nói, dù mới yêu nhau khoảng 10 tháng nhưng chuyện tình của Cường Đô là - Hạ Vi nói lời chia tay và rồi sau đó quay lại khoảng 4 lần. Lần "lục đục" của cặp đôi hiện nay chính là lần thứ 5. 

img

Hạ Vi và Cường Đô la hạnh phúc bên nhau

Và gần đây nhất, sau sự việc Cường Đô la cho vợ cũ Hồ Ngọc Hà mượn siêu xe trong đêm liveshow ca sĩ Noo Phước Thịnh. Hạ Vi có vẻ như đã hờn trách Cường Đô la khi cô viết status: Khi thời điểm đến, bạn sẽ biết. Luôn là chính mình và đừng phá vỡ quy tắc của bản thân vì bất cứ lí do nào hết.

Thậm chí cô còn than thở hơn với các fan hâm mộ rằng, dường như mọi thứ không hoàn hảo như mong muốn.

Trước những hờn trách bóng gió đó, khán giả không còn thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở bất cứ sự kiện nào, thậm chí trong cuộc sống cả hai dường như cũng không còn liên quan.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la còn chia sẻ về chuyến đi du lịch Châu Âu một mình càng làm dấy lên nghi ngại chuyện tình của họ lại đang gặp trục trặc.

Câu chuyện về cuộc "giận hờn", "chia tay" của Cường Đô la và Hạ Vi trên các trang cá nhân không phải là mới, thế nhưng mỗi lần giận hờn chia tay rồi lại tái hợp vẫn khiến khán giả quan tâm và theo dõi cặp đôi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem