Cường Đô la khoe ảnh gây tranh cãi: Gặp Hà Hồ hay đi với tình mới?

Mi Mi Thứ hai, ngày 10/07/2017 13:50 PM (GMT+7)
Đăng tải một hình ảnh kèm dòng nhắn nhủ "lạ", Cường Đô la tiếp tục khiến cộng đồng sôi sục sau ồn ào chia tay Hạ Vi.
Bình luận 0

img

Hạ Vi chính thức lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với Cường Đô la.

Vừa qua, dư luận "dậy sóng" chuyện Cường Đô la có người tình mới sau khi Hạ Vi phát ngôn cặp đôi đã chính thức chia tay. Theo đó, người mới của đại gia phố núi được nhiều người đồn đoán là người đẹp Đàm Thu Trang - một cô gái xứ Lạng từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

img

Người đẹp Đàm Thu Trang bị nghi ngờ là 'người mới' của Cường Đô la.

Bỏ qua những lời bàn tán, Cường Đô la vẫn giữ thái độ im lặng trước phát ngôn của "nàng Tấm" và những băn khoăn từ phía cộng đồng về người tình mới.

Trên trang facebook cá nhân, Cường Đô la có chia sẻ hình ảnh như anh đang ngồi trên máy bay kèm dòng chú thích viết bằng tiếng Anh ẩn ý sẽ theo đuổi "giấc mơ" bí mật chưa tiết lộ của mình. "Every morning you have two choices: continue to sleep with your dream or wake up and chase them!" - Cường Đô la viết. Có thể tạm dịch rằng: "Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có hai lựa chọn đó là tiếp tục ngủ hay thức dậy đuổi theo giấc mơ của mình".

Thay cho lời kết, đại gia phố núi không quên chúc cộng đồng một tuần mới vui vẻ.

img

Hình ảnh Cường Đô la chia sẻ kèm dòng chú thích khiến cộng đồng băn khoăn.

Hành động này của Cường Đô la khiến một số người cho rằng, đại gia phố núi đã sớm lấy lại tinh thần sau chuyện tình cảm đổ vỡ với "nàng Tấm". Thông qua bức ảnh Cường Đô la chia sẻ, nhiều người cho rằng, anh đang trên chuyến bay đến Mỹ gặp vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. "Đi gặp chị Hà và Subeo rồi", "Về với chị Hà và con trai yêu quý đi anh"; "Không nhầm ba Cường đang bên Mỹ"...là một trong số những ý kiến của cư dân mạng đưa ra mong muốn chồng cũ và Hồ Ngọc Hà sớm tái hợp sau những sóng gió chuyện tình cảm.

Từ góc độ khác, có người đưa ra nhận định, "giấc mơ" mà Cường Đô la đề cập ở trên không phải là vợ cũ. "Chắc bay qua bên đó với bồ tèo" - Facebooker Vy Đỗ thẳng thắn.

img

img

Cộng đồng mạng "rần rần" chuyện Cường Đô la sẽ về bên vợ cũ hay vui bên tình mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem