"Cướp biển" Johnny Depp bị hai vệ sĩ cũ tố không trả lương, đời tư bê bối

Đoàn Hòa (Theo Gulfnews) Thứ năm, ngày 03/05/2018 16:35 PM (GMT+7)
Johnny Depp bị hai vệ sĩ cũ đệ đơn kiện vì không trả lương làm thêm giờ trong suốt thời gian họ làm việc.
Bình luận 0

Hai vệ sĩ cũ của Johnny Depp là Eugene Arreola và Miguel Sanchez đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles kiện nam diễn viên với các cáo buộc thuê nhân sự sai trái, không trả lương... Hai người cho biết năm 2016, Johnny Depp bị khủng hoảng tài chính sau ly hôn và thậm chí đứng trên bờ vực phá sản. Vì thế, Johnny Depp đã cắt hợp đồng với công ty vệ sĩ và chỉ thuê riêng Eugene Arreola và Miguel Sanchez.

img

Johnny Depp bị 2 vệ sĩ cũ đệ đơn lên tòa án Los Angeles kiện với các cáo buộc thuê nhân sự sai trái, không trả lương...

Trong suốt thời gian làm việc, Eugene Arreola và Miguel Sanchez không chỉ là vệ sĩ mà còn kiêm luôn cả việc chăm sóc cuộc sống của Johnny Depp. Họ phải làm việc 12h mỗi ngày nhưng lại không được nhận lương làm thêm, điều kiện ăn uống nghỉ ngơi cũng không được đảm bảo. Không những thế, cả hai thường xuyên phải "điều khiển những chiếc xe có chứa chất bất hợp pháp và cả trẻ vị thành niên".

Hai người chia sẻ rằng họ rất sốc khi bị chính Johnny Depp sa thải bởi cả hai đã làm việc rất trách nhiệm và cũng có mối quan hệ tốt với nam diễn viên và gia đình anh. Họ cho biết Johnny Depp là một người nghiện rượu và ma túy. Họ thậm chí đã phải lôi nam diễn viên ra khỏi khách sạn trong tình trạng say rượu và phê thuốc, khắp người đều dính bột trắng rồi khẩn trương lau sạch người Johnny Depp để tránh sự chú ý của truyền thông và báo giới.

Dù không có ý đồ xấu gì nhưng hai cựu vệ sĩ yêu cầu nhận đủ tiền lương, tiền phạt vì vi phạm, cộng lãi suất. Ngoài ra, họ đang tìm cách chứng minh những thiệt hại về sức khỏe khi phải làm thêm giờ và bỏ ăn. Cả hai yêu cầu phía Johnny Depp thanh toán phí luật sư cũng như tiền chi cho tòa án.

img

Johnny Depp được biết đến với vai diễn Jack Sparrow trong bộ phim Cướp biển vùng Caribe.

Johnny Depp đang có nhiều khó khăn về tài chính. Năm 2017, Johnny Depp kiện công ty Management Group vì khả năng quản lý yếu kém, dẫn tới khoản nợ gần 25 triệu USD. Thế nhưng phía công ty quản lý đã đưa ra bằng chứng cho thấy Johnny Depp đã làm thất thoát chỗ tiền ấy bằng thói ăn chơi, vung tay quá trán khi liên tục mua hàng loạt biệt thự tại Pháp, Mỹ... đi máy bay riêng, mua nhiều xe hơi đắt tiền...

Cuối năm 2017, Johnny Depp phải bán hai ngôi nhà ở Los Angeles, du thuyền, nhiều xe hơi... để đủ tiền trang trải nợ nần.

Johnny Depp là một trong những ngôi sao lắm tài nhiều tật của Hollywood. Vai diễn tên cướp biển Jack Sparrow trong Cướp biển vùng Caribe chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Là diễn viên hàng đầu Hollywood nhưng ngoài đời Johnny Depp gặp khá nhiều rắc rối. Hàng loạt những scandal liên quan đến cuộc hôn nhân ngắn ngủi 15 tháng cùng với tin đồn nghiện rượu, nghiện ma túy... đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và cuộc sống của nam diễn viên.

Johnny Depp và gia tài đồ sộ gắn với cái danh cướp biển

Nhìn vào gia tài đồ sộ những vai diễn của anh, ai cũng choáng váng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem