"Đá" đại ca xã hội đen cao 1m, "chị dâu Võ Tòng" đối xử thế nào với tình mới 2m?

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 10/11/2018 00:01 AM (GMT+7)
Ảnh trong khách sạn hé lộ quan hệ của "chị dâu Võ Tòng" và tình mới cao 2m.
Bình luận 0

img

Cung Nguyệt Phi được khán giả biết tới với vai diễn Phan Kim Liên trong "Tân Kim Bình Mai" phiên bản 3D năm 2013. Phan Kim Liên là vợ của Võ Đại Lang - một người có ngoại hình xấu xí đồng thời cũng là anh trai của Võ Tòng, anh hùng đả hổ nổi tiếng.

img

Sau bộ phim này, diễn viên sinh năm 1987 được khán giả ưu ái gọi với cái tên "chị dâu Võ Tòng" gợi cảm nhất màn ảnh. Ngoài đời, Cung Nguyệt Phi thường xuyên gây chú ý với nhiều chiêu trò như ăn mặc gợi cảm, phát ngôn gây sốc.

img

Cách đây không lâu, "chị dâu Võ Tòng" gây xôn xao với hình ảnh mặc váy cưới đi bên cạnh là một người đàn ông cao hơn 2m. Nhiều người cho rằng, cô nàng và bạn trai khổng lồ đang đi chụp ảnh cưới.

img

Bạn trai tin đồn của Cung Nguyệt Phi tên Trương Hoan, gây ấn tượng với chiều cao hơn 2m cùng thân hình khổng lồ.

img

Trước đó, nàng "Phan Kim Liên" sexy nhất màn ảnh công khai chuyện yêu anh chàng chỉ cao 1m. Chuyện tình của cặp đôi gây xôn xao dư luận vì sự chênh lệch ngoại hình. Sau khi clip đi chụp ảnh cưới với bạn trai khổng lồ được fan ghi lại và đăng lên mạng, một số người cho rằng, Cung Nguyệt Phi đã "đá" bạn trai cao 1m để đến với người tình có thân hình khổng lồ.

img

Đặc biệt, mới đây mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước loạt ảnh chụp từ video ghi lại hình ảnh diễn viên sinh năm 1987 trong phòng khách sạn. Theo đó, Cung Nguyệt Phi cúi xuống mát-xa chân cho bạn trai Trương Hoan. Cô tỏ ra chiều chuộng và cung phụng anh, khác hẳn thời điểm yêu đại ca xã hội đen - luôn "bắt nạt" và lấn lướt anh chành cao 1m.

img

Cặp đôi có nhiều cử chỉ tình tứ khi đi ăn chung cùng một người đàn ông lạ mặt. Một số fan tinh ý nhận ra thái độ của người bên cạnh không phù hợp với bối cảnh đời thường. Nhiều khán giả cho rằng, đây có thể chỉ là cảnh phim và người đẹp nổi tiếng chiêu trò này đang cố tình gây chú ý.

img

Trước đó, Cung Nguyệt Phi từng gây chú ý mạng xã hội khi đăng tin "tuyển chồng" trên mạng xã hội.

img

Cô thổ lộ vì gia đình hối thúc nên bản thân rất muốn mau chóng kết hôn. Trên trang cá nhân, "chị dấu Võ Tòng" thường xuyên khoe ảnh gợi cảm. Vì điều này, cô từng gặp không ít phiền phức.

img

Nữ diễn viên 31 tuổi từng nhận được không ít tin nhắn gạ tình, đi ăn tối với số tiền khổng lồ. Cung Nguyệt Phi không ngại đáp trả bằng cách đăng tải thông tin này lên trang cá nhân để "cảnh cáo".

img

Tháng 10.2017, cô cũng bị một người đàn ông lạ mặt mời đi ăn tối và rủ qua đêm với giá 1 triệu tệ (3,4 tỷ đồng). Nhiều fan cho rằng, vì Cung Nguyệt Phi quá nóng bỏng nên cô mới gặp "họa".

img

Dù gặp nhiều phiền toái song người đẹp 8X vẫn liên tiếp đăng tải những bộ ảnh bikini sexy trên trang cá nhân.

img

Thường xuyên chụp ảnh gợi cảm song Cung Nguyệt Phi luôn nói không với những cám dỗ vật chất. Theo Kknews, Nguyệt Phi sống xa hoa và thảnh thơi với số tiền kiếm được nhờ đóng quảng cáo, đi hát hội chợ, đóng phim chiếu mạng và làm người mẫu xe hơi.

img

Cung Nguyệt Phi trong một buổi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, Với lợi thế ngoại hình, cô là cái tên khá đắt show.

img

Diễn viên họ Cung hiện đang sống tại một căn hộ cao cấp ở Bắc Kinh với đầy đủ tiện nghi. Người đẹp cũng thường xuyên đăng tải ảnh chụp bên những món đồ hàng hiệu như túi xách, giày dép...

img

Cung Nguyệt Phi luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý mỗi khi ra phố hay đi ăn vì phong cách gợi cảm.

img

Cung Nguyệt Phi trong một bộ ảnh nghệ thuật cách đây không lâu.

img

Người đẹp từng gây sốc với tuyên bố: "Tôi làm tất cả cũng chỉ vì cuộc sống mà thôi, cơ thể là của tôi, tôi muốn làm gì hay kiếm tiền từ đó chẳng có gì quá đáng", hay “Phạm Băng Băng được mệnh danh nữ thần gợi cảm nhất Trung Quốc hiện nay, tôi không ngại cạnh tranh để có thể trở thành cái tên thay thế Phạm Băng Băng”.

img

Cung Nguyệt Phi có một lượng fan nam khổng lồ. Mỗi lần biểu diễn, hàng trăm fan nam thường "ùa" lên đứng sát sân khấu để tương tác với người đẹp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem