Đại học Tây Đô xác nhận hoa hậu Thu Thảo được thi tốt nghiệp sớm

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo công văn trả lời mới nhất của Trường Đại học Tây Đô, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã được đặc cách thi tốt nghiệp Trung cấp sớm vào tháng 5.2012 - trước khi đi thi Hoa hậu Việt Nam và đã đạt tốt nghiệp.
Bình luận 0

Công văn được Đại học Tây Đô gửi tới Báo Tiền Phong ngày 14.9 có nêu rõ:

"Do Thảo có nguyện vọng thi Hoa hậu Việt Nam, em Thảo đã có đơn xin dự thi tốt nghiệp Trung cấp trước hạn so với các bạn cùng lớp và Trường đã đồng ý cho Thảo được dự thi tốt nghiệp vào đợt tháng 5.2012 cùng với các lớp Trung cấp Dược sĩ khóa 5 (2010 -2012) – Đợt 1 – Lần 1; Trung cấp Du lịch khóa 3 (2009 – 2011). (Có quyết định đồng ý cho học sinh Đặng Thu Thảo thi tốt nghiệp)".

img
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Cũng theo công văn này, sau khi thi và có kết quả đạt tốt nghiệp trung cấp, Thảo đã đăng ký thi liên thông từ trung cấp lên cao đẳng và trúng tuyển ngành Kế toán vào tháng 6.2012.

Những xác nhận này được Đại học Tây Đô đưa ra khi dư luận có dịp xôn xao về một bài viết mang tựa đề "Chấn động: Bạn cùng lớp tố Hoa hậu Thu Thảo không hề là sinh viên" của một trang mạng điện tử đăng chiều 13.9.

img
Quyết định của Đại học Tây Đô về việc đồng ý cho Đặng Thu Thảo thi tốt nghiệp sớm được ký vào tháng 4.2012

Theo bài viết trên, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bị các bạn trong lớp “tố” chưa hề tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung cấp tại Trường Đại học Tây Đô, tức chỉ đang là học sinh trung cấp, trong khi đó Đặng Thu Thảo tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2012 với tư cách là sinh viên Trường Đại học Tây Đô.

Trước đó, lý lịch của tân hoa hậu cũng đã từng bị đem ra "mổ xẻ" và Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đã phải chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem