Đám cưới Lâm Khánh Chi sẽ có dàn phù dâu chuyển giới rất xinh đẹp

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 04/04/2017 06:49 AM (GMT+7)
Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bật mí, đám cưới của cô sẽ có dàn phù rể, phù dâu 15 người. Cô dâu phụ sẽ là những cô gái chuyển giới vô cùng xinh đẹp nhưng sẽ không có lễ ăn hỏi.
Bình luận 0

img

Lâm Khánh Chi và người chồng sắp cưới có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Mấy ngày nay, câu chuyện nữ ca sĩ chuyển giới thông báo mình sắp tổ chức làm đám cưới với bạn trai kém 8 tuổi đúng ngày cá tháng tư (1.4), đang khiến dư luận xôn xao và đặt câu hỏi liệu có thật?

Trước thắc mắc của khán giả về thực hư câu chuyện nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh cùng với người yêu kém 8 tuổi về nhà ra mắt bố mẹ. Cô cũng tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới, thời gian cụ thể đang chờ gia đình hai bên sắp xếp.

Cô viết: "Lần ra mắt gia đình nhà chồng này, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được bố mẹ người yêu vui vẻ chấp nhận, tiếp đón trong sự yêu thương. Bố mẹ anh tự cảm thấy hãnh diện vì có một người con dâu như tôi".

Thậm chí, cô còn chia sẻ cởi mở với báo chí rằng, đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay. Và cô mong tìm được một địa điểm thật lớn để có thể tiếp đón tất cả người thân, bạn bè cùng với người hâm mộ đến chung vui với mình.

img

Theo Lâm Khánh Chi, lúc đó, chắc chắn trong lễ cưới sẽ có dàn phù rể, phù dâu 15 người. Cô dâu phụ sẽ là những cô gái chuyển giới vô cùng xinh đẹp.

Tuy nhiên cô cũng chia sẻ sẽ không tổ chức lễ ăn hỏi. Chồng sắp cưới sẽ trao nhẫn cho cô đúng vào ngày sinh nhật của nữ ca sĩ vào tháng 7.2017.

Lâm Khánh Chi cũng đã tiết lộ về người chồng sắp cưới của mình, sinh năm 1985, làm kinh doanh ở TP.HCM nhưng quê gốc ở Nam Định.

img

Cô cho biết, bạn trai cô luôn là người rất biết quan tâm, chăm sóc mọi người, đặc biệt với cô. Bạn trai cô luôn hỏi han, động viên tinh thần cô, nhắc cô ăn uống đầy đủ mỗi khi đi lưu diễn và cô thực sự hạnh phúc khi có một người tuyệt vời như vậy.

“Lần đầu gặp, anh đã ấn tượng với tôi. Tuy nhiên, tôi cũng không vội nhận lời ngày. Sau một tháng anh ấy theo đuổi tôi mới đồng ý. Anh ấy trẻ tuổi, đẹp trai, sống thật thà, tình cảm, biết chăm lo cho tôi. Nhiều lần nghĩ lại, tôi rớt nước mắt vì hạnh phúc. Sau nhiều lần trắc trở, ông trời đã bù đắp cho tôi”, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tâm sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem