Đàm Thu Trang check-in với Cường Đô La, cùng nhau về quê ăn tết

Hà My (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/02/2018 13:20 PM (GMT+7)
Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng nhau check-in tại Pleiku, quê hương của nam doanh nhân.
Bình luận 0

Mới đây, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã đăng tải lên trang cá nhân những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Theo phỏng đoán của cư dân mạng, Đàm Thu Trang đang trên đường về quê Cường Đô La để ăn Tết. Theo đó, trên trang facebook của cả hai đều check in tại Pleiku, quê của Cường Đô La. Ngoài ra theo góc máy, có thể khẳng định cả hai đều cùng ngồi trong một chiếc xe giống nhau.

img

Những bức ảnh ngầm tố cáo mối quan hệ giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Kèm với những bức ảnh, Đàm Thu Trang viết: "Feel like home" (Tạm dịch: Cảm giác như ở nhà) khiến người hâm mộ rất thích thú bởi hành động này của cả hai đã hoàn toàn đập tan tin đồn rạn nứt mới đây của hai người.

Tuần trước, người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ tâm trạng mệt mỏi với các mối quan hệ và muốn tựa vào vai ai đó. Dưới dòng trạng thái về cảm xúc cô đơn của cô, mọi người bình luận rằng Đàm Thu Trang chia tay bạn trai đại gia sau 6 tháng yêu nhau.

img

Cường Đô La xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng mới của Đàm Thu Trang.

Quản lý của người đẹp xác nhận cả hai đã xảy ra trục trặc tình cảm. Về phía Đàm Thu Trang cô từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Cường Đô La. Nữ người mẫu cho biết muốn tập trung vào công việc kinh doanh và không thích bị khai thác chuyện riêng tư.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi nghiệp ca hát.

Cô từng giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem