Đàm Vĩnh Hưng “đá bay” hoàng tử Bùi Anh Tuấn

Thứ sáu, ngày 18/10/2013 12:59 PM (GMT+7)
“Chiếc vòng cầu hôn” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “đá bay” ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bùi Anh Tuấn thống lĩnh bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 40.
Bình luận 0
Sau một tuần chạy đua trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích, Chiếc vòng cầu hôn đã khép lại tuần 40 với 24.39% lượt bình chọn và leo lên vị trí đầu bảng. Ca khúc từng trụ ở vị trí này vào tuần trước Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn tụt xuống vị trí thứ ba với 6.58%.
Đàm Vĩnh Hưng và ca khúc
Đàm Vĩnh Hưng và ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đứng đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 40

Cùng tiến công để tìm đến ngôi vị cao trong tuần này là chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP, nhưng có lẽ Sơn Tùng M-TP sẽ rất khó đuổi kịp “tiền bối” Đàm Vĩnh Hưng khi dừng chân ở vị trí thứ 2 chỉ với 7.44% tỉ lệ bình chọn trong tuần.

Không có sự xuất hiện của các ca khúc mới so với tuần trước, nhưng ở tuần này, sự thay đổi thứ hạng với sự xuất hiện của hàng loạt các ca sĩ trẻ cũng sẽ là những ẩn số thú vị trong cuộc đua tháng này. Lên chùa đã lên hạng so với tuần trước cùng sự thể hiện thành công của hai ca sĩ trẻ Nguyễn Đình Thanh Tâm và Ngọc Khuê cùng trưởng thành ở hai mùa Sao Mai điểm hẹn.

Bên cạnh đó, hai ca khúc đã từng giành Bài hát yêu thích: Đôi chân trần của Ya Suy và Yêu mình anh của Thu Minh hiện đang chia nhau hai vị trí 5, 6 trong Bảng xếp hạng.

Hai vị trí cuối bảng thuộc về ca khúc “Gọi anh” của Bảo Trâm và Nguyễn Trần Trung Quân, “Nơi gặp gỡ của tình yêu” thể hiện vởi Thành Lê.

Vân Nga (Vân Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem