Đàm Vĩnh Hưng gây sốt ví von bán túi hơn 1000USD "như bán rau muống"

Mi Mi Thứ ba, ngày 10/04/2018 14:05 PM (GMT+7)
Chia sẻ hình ảnh tạo dáng bán những chiếc túi xách đắt đỏ có giá hơn 1000USD, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao.
Bình luận 0

img

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt ví von bán túi hơn 1000USD "như bán rau muống".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng và người hâm mộ khi đăng tải loạt hình ảnh tạo dáng bên những chiếc túi hiệu đắt đỏ. Đi kèm với những hình ảnh này, Mr.Đàm có lời rao bán túi khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. "Bán giỏ hiệu nhanh như bán rau muống. LV( doanh nhân ): 1500USD; Dolce (lông ngựa): 1800USD; Gucci : 1000USD" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

img

img

Theo chia sẻ của giọng ca Biển tình, những chiếc túi này có "lý lịch" đều được anh mang theo khi chạy show nhiều nơi trong và ngoài nước.

img

img

img

img

Cận cảnh những chiếc túi hiệu Đàm Vĩnh Hưng rao bán ví von "như rau muống".

img

img

Trước đó, Mr.Đàm từng công khai rao bán hai chiếc túi hiệu khác có giá 12.000 USD và 18.000 USD trên trang facebook cá nhân đầy hài hước: "Chính thức gả 2 em trong số hơn 180 em...Em màu đen pha kem này rất đặc biệt! Có tiền cũng tìm không ra đâu...Vì chỉ sản xuất có 1 đợt đó thôi. 10 năm rồi...Em ấy chỉ phù hợp với ai thích...to. Còn em Hưng xách trên tay cũng không phải dễ tìm...Em nào cũng "qua tay" anh ấy một đêm hết rồi...À chính xác là em màu đen còn "zin", vẫn còn con gái! Hết chỗ chứa các em rồi...

Cũng vì cứ tiếc mà ôm các em miết tới giờ này! Thôi...chia tay nha. Em nào cũng sẽ được anh ký tên đóng dấu suốt đời nhé! Mua bán đúng luật nhé! Nửa giá: Giá của bé nâu Hưng cầm: 1200 USD. Bé đen nằm một mình: 1800 USD. Ai mua thì bình luận hoặc nhắn tin. Không giỡn phá anh nha cả nhà".

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, lý do anh bán túi xách đắt đỏ vì: "Nhiều quá - không có chỗ để; cũng muốn chiều lòng một số fan muốn giữ lại một kỉ niệm với Đàm Vĩnh Hưng (vì đa số là các túi xách, bóp, giỏ đều đi theo anh ấy khắp mọi nơi trên thế giới); muốn trích ra một phần để giúp đỡ người nghèo bệnh tật".

img

img

img

img

img

img

Ngắm nhìn kho đồ hiệu của Mr. Đàm khiến người hâm mộ trầm trồ, ao ước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem