Đàm Vĩnh Hưng không thể mang siêu xe 40 tỷ lên sân khấu Hà Nội

Thu Phương Thứ năm, ngày 01/01/2015 14:34 PM (GMT+7)
Sân khấu liveshow "Thương hoài ngàn năm 2"  quá nhỏ nên Đàm Vĩnh Hưng không thể mang siêu xe dát vàng lên để biểu diễn trước khán giả thủ đô Hà Nội.
Bình luận 0

img

Liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại một khách sạn lớn nhất ở Hà Nội. Chính vì thế, sân khấu chương trình khá nhỏ và chiếc xe dát vàng 40 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng không thể mang lên sân khấu biểu diễn được như trong Sài Gòn.

img
 

Tuy nhiên, để giữ lời hứa với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã cho xe chạy bên ngoài phòng tổ chức liveshow.

img
 

Đàm Vĩnh Hưng bước ra khỏi xe và cầm theo chiếc ô mở cửa bước vào khán phòng, khiến hơn 1000 khán giả có mặt bất ngờ và hò hét.

img

Ngay sau đó, Mr Đàm đã thể hiện ca khúc Kiếp nghèo.

img

Tại liveshow, ngoài những tiết mục solo các ca khúc Bolero như: Chuyến tàu hoàng hôn, Ba tháng tạ từ, Sương lạnh chiều đông, Hồi tưởng... Đàm Vĩnh Hưng còn có nhiều tiết mục song ca với các khách mời. 

img

Anh biểu diễn cùng Hồ Ngọc Hà ca khúc Sang ngang đầy da diết và tình cảm. Sau màn hát chung, Hồ Ngọc Hà đã tặng riêng khán giả thủ đô ca khúc Rừng xưa đã khép.

img
 

Sự xuất hiện của Quán quân X-factor cũng giúp cho chương trình của Đàm Vĩnh Hưng thêm nhiều mầu sắc. Giang Hồng Ngọc đã thể hiện khá thành công ca khúc gắn bó với tên tuổi của danh ca Tuấn Ngọc là Khúc Thụy du.

img

Tiết mục tam ca giữa Dương Triệu Vũ - Giang Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng qua ca khúc liên khúc Bài không tên số 2, Bài không tên số 4, Bài không tên cuối cùng và Đời đá vàng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

img

Ca sĩ Phạm Thu Hà được coi là giai nhân mới của Đàm Vĩnh Hưng khi trình diễn ca khúc Hẹn hò. Thu Hà cũng hát riêng một ca khúc là Tuyết rơi.

img

Sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều khán giả đã ở lại tặng quà, hoa và chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem