Dàn diễn viên "Hot boy nổi loạn": Người làm mẹ đơn thân, kẻ kết hôn đồng tính

My Lan Thứ ba, ngày 03/10/2017 19:39 PM (GMT+7)
Sau 6 năm kể từ khi bộ phim ra mặt, cuộc sống, sự nghiệp của Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Hiếu Hiền và Phương Thanh có không ít thay đổi.
Bình luận 0

dan dien vien

Ra mắt vào năm 2011, Hot boy nổi loạn (tên đầy đủ: Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt) là phim điện ảnh Việt đầu tiên có tuyến nhân vật chính là người đồng tính. Bên cạnh câu chuyện về cô gái điếm tên Hạnh (Phương Thanh đóng), phim chủ yếu kể về nhân vật Khôi (Hồ Vĩnh Khoa đóng), một chàng trai đồng tính bị chối bỏ bởi gia đình phải vào Sài Gòn lập nghiệp.

dan dien vien

Phim đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT và đánh dấu một bước ngoặt lớn của dòng phim về đề tài đông tính tại Việt Nam. 6 năm sau ngày bộ phim được công chiếu, 4 diễn viên chính của Hot boy nổi loạn có nhiều thay đổi lớn về sự nghiệp và cuộc sống.

dan dien vien

Trước khi trở thành người mẫu, thành tích duy nhất của Hồ Vĩnh Khoa là lọt vào Chung kết Hot Vteen 2006. Ở thời điểm đó, cái tên Vĩnh Khoa còn rất mờ nhạt trên sàn catwalk và không được nhiều người biết đến. Mãi tới khi “bén duyên” với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Hồ Vĩnh Khoa mới nổi lên và được nhiều fan girl để mắt với ngoại hình được ví như một “nam thần” trong tiểu thuyết.

dan dien vien

Sự nghiệp người mẫu của anh lên như diều gặp gió sau bộ khi nhận được nhiều lời mời của các nhà thiết kế và trở thành gương mặt đại diện cho các những thương hiệu lớn. Hồ Vĩnh Khoa cũng tiếp tục cuộc dạo chơi với điện ảnh qua một vài bộ phim như Con ma nhà họ Vương và Hot boy nổi loạn 2 nhưng vẫn chưa vượt qua được cái bóng quá lớn của vai Lam trong Hot boy nổi loạn.

dan dien vien

Mới đây, Hồ Vĩnh Khoa lại trở thành cái tên gây sốt khi công khai đám cưới đồng tính cùng bạn trai mang quốc tịch Thái Lan tại Mỹ. Trước đó anh từng đăng tải những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng trên trang cá nhân và dính tin đồn liên quan đến giới tính.

dan dien vien

Hot boy nổi loạn cũng đem lại nhiều thành công cho Lương Mạnh Hải khi những cảnh quay ân ái đầy táo bạo trong phim đưa tên tuổi anh nóng hơn bao giờ hết.

dan dien vien

Trong 2 năm từ 2004 - 2006, Lương Mạnh Hải góp mặt trong các phim Nữ tướng cướp, Hồn Trương Ba, da hàng thịt và Tuyết nhiệt đới nhưng không được nhiều người chú ý. Vai diễn Bảo Nam trong Bỗng dưng muốn khóc giúp tên tuổi Lương Mạnh Hải vụt sáng.

dan dien vien

Nam diễn viên sau đó không chỉ được mời tham gia các phim truyền hình như Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc mà còn có cơ hội đảm nhận vai chính trong các dự án điện ảnh của Vũ Ngọc Đãng bao gồm Đẹp từng centimet, Hot boy nổi loạn phần 1 và 2, Vòng eo 56. Bên cạnh công việc diễn xuất, Lương Mạnh Hải còn làm MC cho nhiều chương trình truyền hình.

dan dien vien

Sau những dấu ấn trên màn ảnh, nam diễn viên quyết định thành lập công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Năm 2015 anh cũng thử sức với vai trò nhà sản xuất cho phim Con ma nhà họ Vương nhưng không có được thành công như mong đợi. 

dan dien vien

Cũng được nhớ tới quan bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Hiếu Hiền được mời vào vai thứ chính thằng khờ trong Hot boy nổi loạn đóng cặp cùng nữ ca sĩ Phương Thanh.

dan dien vien

Trước khi đến với Hot boy nổi loạn, anh là gương mặt quen thuộc với sân khấu cải lương, hài kịch khi hoạt động trong nhóm hài của mẹ anh – cố nghệ sĩ Kim Ngọc. 

dan dien vien

Nam diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn thằng khờ không lời thoại trong bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Chính sự truyền tải đầy tinh tế bằng đôi mắt và cử chỉ chân thực của nhân vật này đã giúp anh chiếm trọn tình cảm từ khán giả. 

dan dien vien

Sau Hot boy nổi loạn, anh được mời tham gia nhiều phim như Cho một tình yêu, Kính thưa Osin, Tèo em, Bảo mẫu siêu quậy, Vừa đi vừa khóc, Long ruồi... Năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn. Vợ chồng nam diễn viên đã có hai con - một trai và một gái.

dan dien vien

Vào vai cô gái điếm trong bộ 4 nhân vật chính trong phim nhưng Phương Thanh không có quá nhiều đất diễn mà chủ yếu làm nền cho nhân vật của Hiếu Hiền. Đây cũng là một trong những vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của cô cho tới thời điểm hiện tại.

dan dien vien

Trước đó, nữ ca sĩ tùng tham gia rất nhiều bộ phim như Khi đàn ông có bầu, Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết 1, 2. Hai bộ gần đây nhất mà cô tham gia với các vai thứ chính đều gây được tiếng vang là Hương ga và Lô tô. Rời xa thời kỳ đỉnh cao trên sân khấu, giọng ca Giã từ dĩ vãng bắt đầu chuyên tâm hơn vào diễn xuất và không cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới.

dan dien vien

Năm 2013, khi nữ người bạn Siu Black vỡ nợ vì cờ bạc Phương Thanh chính là người đã đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ nữ ca sĩ Ly cà phê ban mê. Tuy nhiên, sau việc này 2 người không nhìn mặt nhau vì nhiều mâu thuẫn xảy ra.

dan dien vien

Về đời sống riêng, Phương Thanh khá kín tiếng trong vai trò mẹ đơn thân. Mới đây, Phương Thanh lần đầu hé lộ về người cha bí ẩn của con gái Nghi Phương mà cô giấu kín suốt 11 năm qua. Phương Thanh cho biết, cha của con gái đã qua đời. Nữ ca sĩ cũng rất bức xúc khi có những ý kiến cho rằng, cô là người thứ ba nên bé Gà không có quyền mặc khăn tang đến dự tang lễ khi bố bé qua đời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem