Dàn mỹ nữ Hàn gợi cảm trên tạp chí tháng 6

Thứ năm, ngày 21/05/2015 08:34 AM (GMT+7)
Song Hye Kyo, Gong Hyo Jin và Suli (f(x) lại “đốn tim” hàng triệu fan.
Bình luận 0

Song Hye Kyo

Ngoài việc chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp của mình trên tạp chí Elle tháng 6 của Hàn Quốc, kiều nữ Song Hye Kyo còn hé lộ thêm thông tin về dự án truyền hình Descendant of the Sun sẽ được bấm máy trong tháng tới.

img
 
Song Hye Kyo xinh đẹp và "sang chảnh" trên tạp chí tháng 6.

 

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ hóa thân thành một nữ bác sỹ tại vùng chiến sự. Đây là nhân vật khác hoàn toàn với hình tượng nhí nhảnh trong những tác phẩm trước như Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu.  Ngoài ra, cô còn dành nhiều lời khen có cánh cho sự nam tính và quyến rũ của đàn em Song Joong Ki – bạn diễn sánh vai cùng cô trong dự án lần này.

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin vốn là nữ diễn viên có “gu” ăn mặt phong cách, cô cũng sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng vòng eo lý tưởng. Nữ diễn viên đã đem đến cho người hâm mộ những hình ảnh ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nóng bỏng trên tạp chí Céci được ấn định xuất bản vào tháng 6 này.

img

Gong Hyo Jin xinh đẹp và trẻ trung trên tạp chí tháng 6.

img

Nữ diễn viên gợi cảm và thanh lịch. 

img

img


img

img

Nữ diễn viên đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và tạo được dấu ấn mạnh mẽ như: It's Okay That's Love, Master’s Sun, and Flower Boy Ramyun Shop....

Sulli (f(x)

Em út của nhóm nhạc nữ f(x) cũng không hề kém cạnh các đàn chị khi cô diện những trang phục đậm chất mùa hè. Với làn da trắng như sữa cùng vòng eo “con kiến”, Suli trông cực kỳ nổi bật và ấn tượng trong bộ ảnh mới.

img

Sulli đã hóa thân thành một “nữ thân” bikini đầy nóng bỏng.

img

img

Sulli lấp lửng vẻ quyến rũ.



Hương Nguyễn (Elle/Céci/Cosmopolitan)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem