Dàn sao phụ ấn tượng trong "Bệnh viện ma"

Yên Chi Thứ hai, ngày 18/04/2016 19:10 PM (GMT+7)
Trong đó, cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật khiến khán giả vừa sợ vừa buồn cười.
Bình luận 0

Khi bộ phim Bệnh viện ma ra mắt khán giả, Hari Won từng chia sẻ, cô cảm thấy áy náy với đoàn làm phim. Vì Bệnh viện ma là một bộ phim được đầu tư kịch bản và dàn diễn viên đều là những danh hài nổi tiếng như Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật..., nên khi khán giả chỉ chú ý đến chuyện tình của Hari và Trấn Thành, cô cảm thấy không thoải mái.

img

Nghệ sĩ Trung Dân trong vai ông trông nhà xác

Từ khi chưa được khởi chiếu, Bệnh Viện Ma đã rất “nóng” nhờ câu chuyện tình nhiều sóng gió giữa Hari Won và Trấn Thành, đến nỗi họ trở thành “cục nam châm” thu hút khán giả cho phim. Tuy nhiên, các diễn viên phụ, mỗi người một tính cách cũng đã khiến cho Bệnh Viện Ma không chỉ đơn điệu là một phim kinh dị.

img

Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật khiến khán giả vừa sợ vừa buồn cười

Đầu tiên phải kể đến vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật trong vai lễ tân – y tá làm việc tại bệnh viện An Tâm. Đây không phải lần đầu hai người đóng chung cùng một phim, nhưng đây là cơ hội hiếm hoi để cả hai thể hiện khả năng diễn bi của mình. Đầu phim Thu Trang thể hiện đúng hình tượng “Hoa hậu hài” quen thuộc với những mảng miếng khiến khán giả cười lăn cười bò, nhưng càng về cuối, nhân vật của chị phức tạp hơn tưởng tượng.

Đó là một người chị thương em hết mực, luôn đau đáu ân hận vì đã khiến chân em bị tật lúc còn nhỏ. Phân cảnh chị gào thét trong mệt mỏi và tuyệt vọng vì cậu em lúc nào cũng hằn học, thù oán mình thực sự chạm tới được trái tim khán giả. Trong khi đó, Tiến Luật ban đầu cũng mang chút gì đó na ná vai diễn “phê cần” của anh trong Trùm Cỏ, nhưng cuối cùng, anh để lại ấn tượng như một nhân vật đa tính cách, lúc thì vui vẻ thân thiết, lúc lại nghi kỵ lạnh lùng.

img

Vai diễn đầy ám ảnh của La Thành trong "Bệnh viện ma"

La Thành xuất hiện chớp nhoáng trong vai cậu em trai “sầu đời” với đôi chân cà nhắc của Thu Trang, nhưng cũng kịp chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Hoạt động trên cả hai lĩnh vực sân khấu và điện ảnh, anh chàng diễn viên trẻ không bao giờ ngại ngần ngay cả những vai diễn thử thách nhất. Mỗi lần La Thành xuất hiện là đều mang lại sự căng thẳng cho không chỉ nhân vật trong phim mà còn cả khán giả trước màn hình.

Đáng chú ý hơn cả “y tá điên” Sam – người từ lâu đã không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ qua hàng loạt các dự án phim truyền hình lớn nhỏ. Vốn không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Sam đã có tiến bộ vượt bậc khi đóng vai một cô gái điên điên loạn loạn trong Bệnh Viện Ma. Không có nhiều câu thoại cũng như thời lượng xuất hiện, nhưng ánh mắt trợn ngược kinh hoàng, hành động ghê rợn của cô mỗi lần có mặt trên màn hình là nhân tố quan trọng để tăng cường tính kinh dị cho phim.

img

Sam khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình

Hai nhân vật tưởng chừng “siêu phụ” khác nhưng lại được khán giả chú ý và yêu mến là nghệ sĩ Trung Dân trong vai ông già trông nhà xác và bé Kim Thư bán hoa dạo. Không hổ danh là diễn viên kỳ cựu, dù xuất hiện rất ít nhưng cũng kịp mang lại nhiều tràng cười cũng như khối phen… giật nảy mình cho khán giả. Còn bé Kim Thư tuy còn rất nhỏ nhưng vẻ lém lỉnh, đáng yêu khi đối đáp với Trấn Thành hẳn sẽ làm xiêu lòng tất cả mọi người.

Với dàn diễn viên chính và phụ có tên tuổi và thực lực như vậy, không khó hiểu khi Bệnh Viện Ma nhận được khá nhiều kỳ vọng từ công chúng. Đặc biệt là khi, dàn diễn viên phụ lại toàn những danh hài cùng tựu chung lại trong một tác phẩm đậm chất kinh dị như vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem