Dàn sao Việt đến chúc mừng Kyo York

Thành Phạm Thứ năm, ngày 06/08/2015 14:28 PM (GMT+7)
Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch, Ngọc Thuận... đến chúc mừng chàng ca sĩ Tây ra mắt MV mới.
Bình luận 0

img

Chiều ngày 5.8, Đàm Vĩnh Hưng mang hoa đến chúc mừng buổi ra mắt MV Cho những điều đã qua của Kyo York. Thời gian gần đây, "ông hoàng nhạc Việt" khá bận rộn với công việc nhưng vì quý mến nam ca sĩ người Mỹ nên anh dành thời gian đến chia vui.

img

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng ê-kip.

img

Nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân diện trang phục giản dị nhưng không kém phần lịch lãm. Phong cách thời trang của Đàm Vĩnh Hưng luôn được đánh giá cao dù trên sân khấu hay ở đời thường.

img

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo khiến không khí sôi động hơn. Thế nhưng, ngay sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng Kyo York và ê-kip, Mr. Đàm đã lặng lẽ vào rạp, nhường không khí cho Kyo và các khách mời.

img

Kyo York chụp ảnh lưu niệm cùng MC Thanh Bạch, diễn viên Ngọc Thuận và người quản lý cũng là nhà sản xuất cho MV lần này của anh.

img

Siêu mẫu Lê Trung Cương cũng đến chúc mừng Kyo York. Tại buổi họp báo, Kyo York chia sẻ, hình ảnh của Lê Trung Cương đã là động lực giúp anh giảm 25kg để lấn sân vào showbiz những ngày đầu.

img

MC Liêu Hà Trinh diện với đen kín đáo, gợi cảm chúc mừng Kyo York.

img

Ngọc Thuận đảm nhận vai nam chính trong MV lần này của Kyo York.

img

NTK Quỳnh Paris là một người bạn khá thân của nam ca sĩ người Mỹ. 

img

MC Thanh Bạch và Kyo York từng hợp tác với nhau trong chương trình Gương mặt thân quen. Từ đấy, cả 2 trở thành bạn bè thân thiết. Thanh Bạch cũng đảm nhận vai trò MC cho buổi họp báo.

img

Nam ca sĩ Quang Hà và quản lý vì lý do cá nhân nên xuất hiện tại buổi họp báo khá muộn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem