Dàn sao Việt thẳng tiến sang Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23

Mai Anh (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 27/01/2018 13:15 PM (GMT+7)
Với tâm trạng vô cùng phấn khởi, các sao Việt đều mặc trang phục cờ đỏ sao vàng và hô vang "Việt Nam vô địch" ngay trên máy bay.
Bình luận 0

Vào lúc 15 giờ chiều này (27.1), trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Khắp cả nước, người dân đều đang "sôi sục" và vô cùng háo hức trước trận đấu lịch sử này. Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đều bày tỏ tâm trạng háo hức và kỳ vọng đội tuyển nước nhà sẽ giành chức vô địch.

Để cổ vũ cho U23 Việt Nam, không ít nghệ sĩ tiết lộ sẽ bay sang tận Trung Quốc để trực tiếp xem trận chung kết. Và sau Á hậu Thanh Tú thì Bình Minh, vợ chồng Hoàng Bách, MC Quyền Linh, Minxu Quốc Minh... là những sao Việt tiếp theo lên đường tới Thường Châu. Dù phải bay chuyến 4 giờ sáng để kịp xem trận chung kết nhưng dàn nghệ sĩ vẫn không giấu nổi sự háo hức. Diện áo cờ đỏ sao vàng, Bình Minh, vợ chồng Hoàng Bách, MC Quyền Linh, Minxu và vô số các cổ động viên có mặt tại sân bay hào hứng hô vang "Việt Nam vô địch".

img

Bình Minh, Hoàng Bách và Quyền Linh đã xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất để sang Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23.

img

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách cùng đi chuyến này để cổ vũ đội U23 trong trận chung kết.

img

Quyền Linh đã sớm giơ trên tay mô hình chiếc Cúp vô địch U23 của AFC.

img

Đội hình hùng hậu trên máy bay của đoàn nghệ sĩ Việt Nam.

img

Check in và chụp ảnh trước khi lên đường là thủ tục không thể thiếu.

img

img

BTV Quang Minh cũng đã xuất phát từ sân bay để sang Thường Châu, Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23

img

Trang phục cổ vũ bóng đá và nụ cười mong chờ chiến thắng đã sẵn sàng.

img

Á hậu Thanh Tú (đứng giữa) cũng có mặt trong đoàn người hâm mộ tại Thường Châu để cổ vũ U23 Việt Nam. Thanh Tú đến Trung Quốc hôm 26.1. Cô cho biết vào sáng 27.1 tại Thường Châu có mưa nặng hạt và trời rất lạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem