Dàn trai đẹp U23 Việt Nam trên máy bay không có chân dài mặc bikini

Phi Yến (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 02/02/2018 15:57 PM (GMT+7)
Chiều nay, 2.2, đội tuyển U23 Việt Nam đã bay vào TP.HCM để chuẩn bị cho chuyến giao lưu với người hâm mộ phía Nam tại SVĐ Thống Nhất. Trên chuyến bay, họ tỏ ra khá thoải mái, đùa nghịch vui vẻ.
Bình luận 0

Trở về từ giải đấu U23 châu Á, dàn cầu thủ cực phẩm U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Gần 1 tuần sau trận chung kết, cuộc sống của những cầu thủ vẫn chưa trở lại nhịp sinh hoạt bình thường. Mới đây, họ được UBND TP HCM mời vào giao lưu với người hâm mộ tại SVĐ Thống Nhất vào chiều ngày 4.2. 

img

Trên máy bay, các chàng trai tuyển thủ U23 Việt Nam thoải mái chụp ảnh tự sướng thả tim rất nhí nhảnh, trong ảnh là Văn Thanh và Duy Mạnh.

img

Văn Đức và Xuân Mạnh không giấu được vẻ phấn khích khi được ngồi trên chuyến bay, lần này họ bay bằng máy bay Vietnam Airline và không có chân dài nào mặc bikini ra chào đón.

img

Đức Chinh là người cầm máy, phía sau là gương mặt rạng rỡ của Văn Hậu, Quang Hải

img

Các chàng trai U23 Việt Nam tỏ ra khá thoải mái, khác xa với vẻ rúm ró, ngại ngần trên chuyến bay khi có các chân dài mặc bikini khi họ về nước từ Thường Châu hôm 28.1.

img

Văn Hậu còn dùng ứng dụng của teen để chụp ảnh cùng Đức Chinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem