Đan Trường và học trò vào bệnh viện hát phục vụ bệnh nhân ung thư

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 23/04/2019 08:47 AM (GMT+7)
“Anh Bo” hát ca khúc “Quê hương” khiến mọi người xúc động.
Bình luận 0

Sau khi tất bật với các dự án nghệ thuật cũng như việc chạy show trong và ngoài nước, mới đây, Đan Trường cùng học trò Trung Quang tham gia chương trình từ thiện Yêu thương là sẻ chia tại khoa Nội nhi, bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội).

img

Đan Trường và học trò Trung Quang.

Sự xuất hiện của Đan Trường – Trung Quang mang đến không khí ấm áp, thân mật cho các bệnh nhân. Khác với hình ảnh sang trọng, lịch lãm trên sân khấu, thầy trò nam ca sĩ diện trang phục giản dị, ân cần hỏi han và tặng quà cho các bệnh nhân.

Giọng ca "Tình khúc vàng" đến từng giường bệnh, gửi lời động viên đến từng người và không giấu được niềm xúc động khi lắng nghe các bệnh nhân chia sẻ về tình trạng sức khỏe cũng như ước mơ được khỏi bệnh, trở về cuộc sống bình thường.

img

img

Nam ca sĩ hỏi thăm, tặng quà các bệnh nhi.

Đan Trường trải lòng: “Có dịp ghé thăm các bệnh nhân tôi hiểu được rằng mình còn hạnh phúc đến nhường nào. Có nhiều bệnh nhân vừa đối mặt với bệnh tật, vừa đối mặt với cảnh đói nghèo nhưng họ vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Đó là điều tôi khâm phục ở họ và mong họ giữ vững được tinh thần, niềm tin đó để mau chóng khỏe mạnh”.

Trong khi đó, ca sĩ Trung Quang không giấu được niềm xúc động khi chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các bệnh nhân. Anh kể: “Chuyến đi cho tôi thêm nhiều bài học về giá trị của sự sống. Tôi trân trọng thêm những gì mình đang có và mong muốn có thêm nhiều chương trình ý nghĩa như vậy để cùng tham gia”.

Cũng chuyến đi lần này, thầy trò Đan Trường – Trung Quang dành tặng những ca khúc quen thuộc, ý nghĩa cho các bệnh nhân tại đây. Trong không khí ấm áp, thân tình, nam ca sĩ trình diễn bài hát "Những ước mơ" thay cho lời chúc các bệnh nhi sớm khỏi bệnh, về nhà cùng gia đình và được cắp sách đến trường.

Sau đó, anh dành tặng ca khúc "Quê hương" cho tất cả mọi người. Khi nam ca sĩ cất giọng, nhiều bệnh nhân không kìm được nước mắt. Ngay cả Đan Trường cũng nức nở khi chứng kiến khoảnh khắc này, nhưng vì muốn mọi người có được cảm xúc trọn vẹn nên anh cố gắng hoàn thành bài hát.

img

Mọi người hào hứng nghe Đan Trường hát. 

Bên cạnh đó, Đan Trường còn dành tặng 100 phần quà và tiền mặt, trong đó có 60 suất cho bệnh nhi và 40 phần quà cho người lớn. Ngoài ra còn có 200 suất cơm được nấu tại căn tin bệnh viện để hỗ trợ mọi người. Nam ca sĩ mong muốn sau những ngày chật vật với cơn đau và nỗi lo cơm áo gạo tiền, mọi người sẽ có một ngày ấm cúng hơn.

Đan Trường chia sẻ anh luôn dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện dù bận rộn với các dự án riêng. Với nam ca sĩ, các chương trình này không chỉ là dịp gắn kết fan mà còn là cơ hội để mọi người cùng chung tay làm những công việc ý nghĩa, hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Anh chia sẻ: “Những chương trình này tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng sẽ là món quà tinh thần để mọi người có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật. Những người nghệ sĩ sống được nhờ sự thương yêu của khán giả, và được hát cho những người hâm mộ mình trong hoàn cảnh đặc biệt đó sẽ là cảm xúc tôi không bao giờ quên”.

Vì sao Đan Trường được mệnh danh là “ông hoàng cổ trang”?

Trong 23 năm đi hát, Đan Trường từng ghi dấu ấn qua loạt MV cổ trang, được đầu tư hoành tráng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem