Dance Sport Thu Hương - đêm múa đầy cảm hứng sáng tạo

Thứ tư, ngày 07/12/2011 17:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tối 6.12 tại Nhà hát lớn Hà Nội, nhóm múa mới “Hanoi Dance Theatre” và người đẹp Thu Hương đã có một đêm trình diễn đầy cảm hứng và sáng tạo.
Bình luận 0

Đêm diễn đem tới cho khán giả những phong cách múa khác nhau trên nền nhạc của Mozart, Bach, Irving Berlin, trong 4 vở múa của các biên đạo Việt Nam, Pháp và Thụy Điển

Hơn 20 nghệ sĩ với điểm sáng là ngôi sao ballet Cao Chí Thành và Biên đạo múa Cao Đức Toàn (người từng có các vở được giải vàng tại liên hoan múa toàn quốc và quốc tế), đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn thoải mái, những đường nét hình thể tự nhiên và tràn đầy sức mạnh của cơ thể qua những chuyển động nhịp nhàng, trẻ trung.

Ở hai vở múa đương đại “Góc nhìn” (biên đạo Cao Đức Toàn) và “Bamboo Spring” (biên đạo Pontus Lidberg, Thụy Điển), khán giả sẽ thấy những màn trình diễn thoải mái, những đường nét hình thể tự nhiên và tràn đầy sức mạnh của cơ thể qua những chuyển động nhịp nhàng, trẻ trung.

Trong khi đó vở “Múa cùng tôi” (biên đạo NGND Dương Dũng) được trình diễn theo phong cách ballroom của Mỹ. Còn “Ánh sáng vĩnh cửu” (biên đạo Jean Paul, Pháp) có những động tác phá cách, không gò bó trong những chuẩn mực của ba lê cổ điển. Để chuẩn bị cho chương trình “Night Dance“, nhóm đã làm việc từ 3 tháng nay.

Dưới đây là những hình ảnh của đêm múa đầy sáng tạo và cảm hứng của các nghệ sĩ.

img
Dance Sport Thu Hương
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Ảnh: Duongdtvn Winamp & Linh CK

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem