Đặng Thu Thảo từ bỏ vương miện Hoa hậu Đại dương, fan ủng hộ?

Mi Mi (tổng hợp) Thứ ba, ngày 31/10/2017 08:00 AM (GMT+7)
"Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn..." - Đặng Thu Thảo bày tỏ.
Bình luận 0

img

Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Khi ồn ào liên quan đến Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang ngôi vị tân Hoa hậu Đại dương 2017 chưa dứt thì việc Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tuyên bố từ danh hiệu tiếp tục gây xôn xao dư luận.

"Ba năm qua, tôi rất trân trọng danh hiệu này, nên đã cố gắng để phát triển nó. Nhưng ồn ào mấy ngày qua cùng việc ban tổ chức không trân trọng khiến tôi thấy sự nỗ lực trong 3 năm của mình không còn ý nghĩa. Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014" - Đặng Thu Thảo khẳng định.

img

Lời tuyên bố của Hoa hậu Đại Dương 2014 ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đông đảo cộng đồng mạng. "Hoan hô quyết định của em, rất thẳng thắn và có tình có lý!", "Bỏ là đúng. Ai cũng có sĩ diện. Chúc bạn thành công Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo"....là một trong những ý kiến fan đưa ra.

Được biết, nguồn cơn của sự việc này từ đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tối 28.10 vừa qua. Khi người lên trao vương miện cho tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ông Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi và nhà tài trợ thay vì Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Dù trước đó, Thu Thảo chia sẻ việc ông Chung mời cô dự đêm chung kết cuộc thi và dặn dò chuẩn bị lên trao vương miện trị giá 3,2 tỷ.

img

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Đại dương 2017 đội vương miện không phải từ tay Đặng Thu Thảo trao.

Hoa hậu Đại dương 2014 cũng đưa ra quan điểm, đánh giá của mình về nhan sắc của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. "Có thể bạn ấy đẹp, thông minh nhưng bạn đang sai lầm khi tham gia cuộc thi này. Bạn nên lựa chọn cuộc thi dành có thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ thì việc đăng quang hợp lý hơn, có sự đồng thuận hơn. Tôi luôn thông cảm với thí sinh không đẹp thật sự, nhưng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì đã sai nguyên tắc cuộc thi thì sao tôi bảo vệ bạn được. Bảo vệ bạn là không công bằng cho các thí sinh khác. Hiện tôi cũng được mời làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc khác nên không thể làm điều trái lương tâm mình" - Đặng Thu Thảo thẳng thắn.

Phía Trưởng ban tổ chức cuộc thi ông Võ Việt Chung cho rằng, Đặng Thu Thảo rất vô ơn và không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu suốt 3 năm qua. Ông Chung cũng lý giải chuyện vì sao ông lên trao vương miện cho Ngân Anh mà không có Đặng Thu Thảo. "Khi tôi lên sân khấu, Thảo đã đổi chỗ ngồi so với ban đầu nên tôi không thấy. MC thì lại quên đọc tên Thảo. Nếu là người có trách nhiệm, Thảo sẽ tự biết làm gì lúc đó". 

Trước ý kiến này, độc giả có nickname Giang cho rằng:"Võ Việt Chung nói chuyện như trẻ con, Đặng thu Thảo phải biết làm gì lúc đó chứ? Một người thường dân nhà anh có tiệc anh không mời họ cũng không bao giờ tự bước chân đến, nói gì trên sân khấu thế này với tư cách thế kia. Lúc đó Thu Thảo lên có khi nào anh lại nói "có một vị khách nào ko mời mà tới" lúc đó Thu Thảo tìm chỗ chui à".

img

Phía MC Phương Mai - người dẫn chương trình đêm chung kết cùng MC Đức Bảo - đã đưa bằng chứng để cho thấy lỗi không thuộc về các MC.

img

Cộng đồng mạng "rần rần" ủng hộ quyết định từ bỏ miện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem