Đánh bại Qatar, các cầu thủ U23 Việt Nam viết gì trên facebook của mình?

Hà My Thứ năm, ngày 25/01/2018 07:50 AM (GMT+7)
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ viết hai tiếng "Việt Nam" trong khi Hà Đức Chinh thừa nhận "Hôm nay tôi đã khóc".
Bình luận 0

Mặc dù chiến thắng lịch sử của các cầu thủ U23 Việt Nam trước U23 Qatar đã trôi qua được 1 ngày, tuy nhiên dư âm vẫn còn đó. Chưa bao giờ các cầu thủ bóng đá của Việt Nam lại được người dân cả nước săn đón, theo dõi như hiện này. Mặc dù không khí cả nước thì sục sôi, nhưng bản thân các cầu thủ thì luôn cố gắng giữ cho mình một cái đầu lạnh và tiếp tục tập luyện cho trận đấu chung kết sắp tới vào ngày 27.1.

img

U23 Việt Nam mang lại niềm tin vào nền bóng đá nước nhà cho người hâm mộ.

Tuy vậy, sau khi đánh bại Qatar tại vòng bán kết, các cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam cho phép mình được "xả hơi" một chút trong tư tưởng. Thi đấu xa nhà, các cầu thủ chỉ có thể thể hiện tình cảm, khát khao chiến thắng của mình qua mạng xã hội facebook. Dù chiến thắng là của tập thể, nhưng mỗi cá nhân lại có những tâm trạng khác nhau tạo thành một đội tuyển U23 đầy màu sắc.

img

Quang Hải cùng với thủ môn Tiến Dũng là hai ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam trước Qatar, anh đăng dòng cảm xúc "Biết nói gì đây" cùng hình ảnh ghi bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam.

img

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thì chỉ đăng tải ngắn gọn 2 chữ Việt Nam đầy tự hào và tag các đồng đội U23.

img

Tiền đạo Đức Chinh, người thực hiện thành công cú sút trong loạt penalty thì hướng về trận chung kết và muốn "viết tiếp giấc mơ".

img

Đình Trọng cũng... cạn lời trước chiến thắng lịch sử của U23. Anh dành lời cảm ơn tới các cổ động viên nước nhà đã luôn sát cánh cùng đội tuyển.

img

Xuân Mạnh là người không kìm được nước mắt sau chiến thắng trước Qatar. Cầu thủ trẻ hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong trận đấu sắp tới.

img

"Việt Nam hiên ngang" Văn Thanh thì đăng tải khoảnh khắc anh đặt dấu chấm hết coh hy vọng của Qatar.

img

Bùi Tiến Dụng chỉ biết nói lời cảm ơn tới người hâm mộ.

img

Tiền đạo Văn Toàn tự nhủ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa.

img

Văn Hậu tự hào trước lá cờ tổ quốc tung bay nơi xứ người.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem