Danh hài Kiều Oanh khoe vóc dáng thon thả

Thành Phạm Thứ tư, ngày 25/03/2015 07:58 AM (GMT+7)
Kiều Oanh đã có con gái 6 tuổi nhưng vẫn giữ được dáng như thời son rỗi. 
Bình luận 0

img

Sau gần 1 tháng tuyển sinh và chọn lọc những thí sinh xuất sắc nhất, buổi họp báo ra mắt Top 12 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Cười Xuyên Việt cũng đã diễn ra vào trưa ngày 24.3 tại TP. HCM. Đảm nhận vai trò giám khảo cho vòng chung kết của chương trình có sự góp mặt của danh hài Kiều Oanh, NSND Ngọc Giàu và danh hài Trấn Thành.

img

Xuất hiện tại buổi họp báo, Kiều Oanh thu hút sự chú ý và khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn và sự trẻ trung. Nữ danh hài diện chiếc váy màu tím đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Kiều Oanh là người đồng hành suốt trong quá trình tìm kiếm những tài năng tấu hài từ vòng sơ khảo.

img

Trấn Thành là giám khảo bí mật của chương trình và là vị giám khảo thứ 3 trong vòng chung kết.

img

NSND Ngọc Giàu mặc dù đã 70 tuổi nhưng tinh thần vẫn minh mẫn và dành nhiều tâm huyết cho công tác tuyển chọn những tài năng hài cho sân khấu nước nhà.

img

Vốn là nghệ sĩ "lão làng", NSND Ngọc Giàu nhận được nhiều tình cảm yêu mến của giới nghệ sĩ lẫn truyền thông.

img

Kiều Oanh vô tình chọn trang phục cùng sắc tím với NSND Ngọc Giàu. tại buổi họp báo, Kiều Oanh cũng không ngần ngại bày tỏ lòng kính trọng cũng như niềm hạnh phúc khi được cùng ngồi ghế nóng với một nghệ sĩ mà mình yêu mến.

img

Danh hài Hữu Nghĩa tạo dáng nhí nhảnh bên NSND Ngọc Giàu. Hữu Nghĩa là một trong những giám khảo ở vòng sơ tuyển của chương trình.

img

Trấn Thành, Anh Đức thể hiện tình cảm với NSND Ngọc Giàu trước ống kính.

img

Ban tổ chức và Ban giám khảo chương trình Cười Xuyên Việt chia sẻ về quá trình thực hiện cũng như tâm huyết của ekip khi thực hiện chương trình này. Theo đó, từ vòng chung kết, BTC sẽ mời các nghệ sĩ hài nổi tiếng vào tổ chuyên môn, cố vấn để hướng dẫn, hỗ trợ cho các thí sinh về phần kịch bản và diễn xuất…. cũng như hỗ trợ cho các bạn sau khi chương trình kết thúc. 

img

Top 12 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng ê-kip sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 10.4.2015.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem