Danh hài Trường Giang trẻ trung như hot boy

Kiều Thuận Thứ năm, ngày 01/10/2015 05:13 AM (GMT+7)
Trường Giang trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 32 của mình.
Bình luận 0

img

Thời gian gần đây, Trường Giang đang là cái tên gây chú ý của showbiz Việt khi những dự án phim của anh đều khá thành công và nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

img

Trong dự án gần nhất là 49 ngày, Trường Giang gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc.

img

Gắn bó với những vai diễn khổ sở, Trường Giang ít có cơ hội mặc đẹp khi lên hình. Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất của anh tại Hà Nội, Trường Giang gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động như một hot boy tuổi đôi mươi.

img

Nam diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ, trên phim hay sân khấu anh thường vào những vai thật thà, chân thất, khổ sở, không thì cũng giả gái. Chính vì vậy, khi đi sự kiện hay xuất hiện với giới truyền thông, "được ăn mặc tử tế, mọi người nhận xét là nhan sắc "không đến nỗi nào", thậm chí có nhiều người còn khen tôi... đẹp trai", Trường Giang hài hước nói.

img

Chọn quần jean, giày "lười", sơ-mi và kính đen, Trường Giang trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 32 của mình.

img

Sau bộ phim 49 ngày, Trường Giang nhận được nhiều sự chú ý, đặc biệt là nghi án tình cảm với Nhã Phương.

img

Tuy chưa một lần thừa nhận chính thức và thường xuyên từ chối những câu hỏi phỏng vấn về chuyện tình cảm nhưng nhiều khán giả đang tin, anh và Nhã Phương đang là một cặp đôi mới của làng giải trí.

img

Trường Giang thường xuyên từ chối những câu hỏi về nghi án tình cảm của mình với Nhã Phương và chủ yếu "cười trừ" cho qua chuyện.

img

Những biểu cảm thú vị của danh hài được cho là "truyền nhân" của Hoài Linh.

img

Khoảnh khắc ngượng ngùng của Trường Giang bên người tình tin đồn Nhã Phương.

img

Cả hai cười tươi trước ống kính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem