Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ con người thật của Cát Phượng: “1% thiếu nữ, 19% là giang hồ”

An An Thứ ba, ngày 27/03/2018 19:43 PM (GMT+7)
“Trong con người Cát Phượng, có 1% là thiếu nữ. 80% là diễn viên. 19% là giang hồ”, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ về Cát Phượng, cũng là đồng nghiệp, đàn em thân thiết của anh gần 20 năm nay.
Bình luận 0

Dù rất hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trước khán giả, truyền thông, tuy nhiên, chưa bao giờ Cát Phượng thôi được công chúng dành sự quan tâmt. Ngoài chuyện tình đẹp với nam diễn viên kém 18 tuổi - Kiều Minh Tuấn, cô còn được yêu mến bởi tài năng nghệ thuật, các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. 

Nói về Cát Phượng, rất nhiều nghệ sĩ đã có thâm niên hoặc mới tham gia showbiz vài năm cũng đều dành cho cô những lời ngưỡng mộ, lời khen “có cánh”. Và để khắc hoạ thêm hình ảnh Cát Phượng trong mắt công chúng, mới đây, đạo diễn Lê Hoàng - người từng hợp tác với nữ diễn viên 17 năm trước, cũng là người anh, người đồng nghiệp khá thân thiết đã có những chia sẻ thú vị trên trang cá nhân. Đáng chú ý, đạo diễn Lê Hoàng còn khẳng định: “Trong con người Cát Phương, có 1% là thiếu nữ. 80% là diễn viên. 19% là giang hồ”.

img

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định trong con người Cát Phượng có tới 19% giang hồ.

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, anh và Cát Phượng gặp nhau lần đầu tiên cách đây 17 năm, khi đó, nữ diễn viên tham gia bộ phim Lương tâm bé nhỏ của anh, đảm nhận vai nữ y tá. Dù lần đầu hợp tác nhưng Cát Phượng đã chinh phục hoàn toàn vị đạo diễn khó tính bởi cách “nhập vai” quá “ngọt”. 

“Cát Phượng là một nữ nghệ sĩ vô cùng đặc biệt. Nàng hút thuốc lá cũng được, uống rượu cũng được, đánh nhau càng được nhưng lại thương người tha thiết. Nàng mặc váy đầm tuyệt đẹp, nhưng mặc quần soóc còn tuyệt đẹp hơn. Nàng chả ngại cắt tiết gà nhưng có khi không giẫm bẹp một con sâu.

Về tài chính thì Cát Phượng hỏng bét. Vừa buổi tối có một triệu đôla, đến sáng hôm sau nàng đã nhẵn túi mà chả hiểu mình đã mua cái gì. Cái gì Cát Phượng cũng từng mua và cái gì cũng từng bán”, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định.

Anh cũng thừa nhận ngưỡng mộ Cát Phượng bởi cách cô sống với nghệ thuật lẫn đời thường. Với Lê Hoàng, Cát Phượng lo lắng cho rất nhiều người, có thể trở thành một cái đầu tàu kéo theo một dãy toa là toàn bộ em út trong nhà. Còn trong nghệ thuật, chưa có vai diễn nào cô chưa từng thử sức, từ gái giang hồ đến công chúa thiên nga. Ngay cả các sân khấu lớn nhỏ, rạp tỉnh lẻ tới nhà hát hạng sang bên Mỹ Cát Phượng cũng từng chạm tới. “Thiên hạ nghệ sĩ với khán giả, còn Cát Phượng nghệ sĩ với chính mình”, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định.

img

Đạo diễn Lê Hoàng và Cát Phượng chụp hình cùng Minh Nhí, Phương Thanh, Cát Tường trong một lần gặp gỡ tại hậu trường.

Sau khi những chia sẻ này của Lê Hoàng được đăng tải lên trang cá nhân, rất nhiều khán giả đã dành sự chú ý đặc biệt và đồng quan điểm với nam đạo diễn. Không ít người cho rằng, Cát Phượng là người nghệ sĩ đích thực trong giới giải trí xô bồ hiện nay, khi từ cuộc sống đời tư đến nghệ thuật, cô đều minh bạch, tâm huyết mà không có bất kỳ vụ lợi hay ồn ào nào để gây tranh cãi.

Cát Phượng tức giận khi bị đồn sảy thai với Kiều Minh Tuấn

Không chỉ lên tiếng phủ nhận tin đồn, Cát Phượng còn chỉ trích những kẻ tung tin thất thiệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem