Đâu phải lần đầu Hương Tràm mặc đồ phản cảm lộ nội y gây tranh cãi

Ly Ly Thứ năm, ngày 12/10/2017 13:30 PM (GMT+7)
Diện bộ váy tua rua hớ hênh gây "nhức mắt" trước đông đảo khán giả khi đi diễn ở bar nhưng đây không phải là lần đầu Hương Tràm bị soi lỗi về trang phục.
Bình luận 0

img

Hương Tràm gây tranh cãi khi diện đồ biểu diễn ngắn cũn cỡn trên sân khấu trước đông đảo khán giả.

Vừa gây xôn xao dư luận trước phát ngôn đề cập đến "hot girl hát dở" vẫn làm ca sĩ để kiếm tiền, Hương Tràm tiếp tục khiến cộng đồng "dậy sóng" vì bộ trang phục nữ ca sĩ mặc khi biểu diễn tại một vũ trường ở Đà Nẵng. Cụ thể, trong một đoạn clip ghi lại cảnh giọng ca "Em gái mưa" diện bộ đồ tua rua không thể ngắn hơn vô tư ngồi diễn, thể hiện trước ống kính và hàng nghìn cặp mắt khán giả có mặt.

Theo dõi đoạn clip này, nhiều ý kiến trái chiều đánh giá về bộ trang phục của Hương Tràm. Trong khi đông đảo fan thẳng thắn cho rằng, nữ ca sĩ sinh năm 1995 mặc hớ hênh, phản cảm thì một số người đứng ra bênh vực Hương Tràm. "Không hiểu sao một số ca sĩ thích mặt đồ thiếu vải làm như muốn cho khán giả xem toàn bộ thân thể của mình vậy" - độc giả có nickname Trongnghia Nguyen bày tỏ.

=>XEM CLIP: Hương Tràm mặc trang phục bị chê bai phản cảm khi thể hiện ca khúc "Em gái mưa":

Riêng độc giả Lâm Hoàng phân tích: "Thứ nhất: Bar không phải là nơi lên sóng truyền hình cho đông đảo người dân xem. Thứ 2: Bar là nơi ăn chơi giải trí. Thứ 3: Con mắt của người say khác với con mắt của người không say. Thứ 4: Bar đa phần là dân chơi. Vậy nên trong bar họ làm gì thì kệ họ. Các phụ huynh không đi bar hoặc thề không bao giờ đi bar nên miễn bình luận. "Họ" chứ không phải "chúng ta"".

Còn độc giả có nichname Rose Mary cho rằng: "Người ta ăn mặc vậy cũng nói, mặc sao cho vừa lòng, trong bar mặc áo dài à, ăn mặc như thế này là bình thường thôi, hợp với môi trường, ủng hộ em, không có gì đáng để gay gắt cả".

img

Thực tế, đây không phải lần đầu Hương Tràm khiến dư luận tranh cãi về gu thời trang trên sân khấu.

img

Trước đó, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên mặc váy đen ngắn cũn, có phần cut-out kết hợp voan xuyên thấu ở hai bên hông khiến nhiều người thừa nhận "nhức mắt". Đã vậy, Hương Tràm kết hợp đi đôi giày cao chót vót càng  khiến người theo dõi "đau tim" khi cô thực hiện những động tác vũ đạo quyến rũ trong bộ đầm ngắn cũn cỡn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem