David Beckham lọt top 10 mỹ nam gợi cảm nhất năm 2014 do tạp chí đồng tính bình chọn

Cẩm Ngọc (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 18/07/2014 14:32 PM (GMT+7)
Tuy đã có 4 con với Victoria Beckham, nhưng sức hút của David dường như vẫn chưa hề thuyên giảm. Bằng chứng là gần đây nhất, cái tên David Beckham vẫn nằm trong danh sách top 10 mỹ nam gợi cảm nhất năm 2014 do tạp chí nổi tiếng của Anh dành cho người đồng tính Attitude bình chọn.
Bình luận 0

Mới đây, tạp chí Attitude vừa công bố danh sách  top 100 sao nam gợi cảm nhất 2014. Theo đó, vị trí đầu tiên thuộc về vận động viên nhảy cầu Tom Daley. Vận động viên này là một người đồng tính thực sự, điều này đã được anh chia sẻ nhiều lần với báo giới.

Bên cạnh đó, trong số 10 cái tên đầu tiên của danh sách này còn có những mỹ nam nổi tiếng khác như: nam ca sĩ Shayne Ward, ngôi sao điện ảnh Zac Efron, danh thủ David Beckham, thành viên nhóm nhạc One Direction- Zayn Malik....

Cùng chiêm ngưỡng dung nhan của top 10 mỹ nam gợi cảm nhất năm 2014:

img
Vị trí đầu bảng thuộc về Tom Daley - vận động viên nhảy cầu nổi tiếng người Anh sinh năm 1994. Daley là người đồng tính chính hiệu, anh không giấu diếm mà từng nhiều lần chia sẻ với báo giới về giới tính thật của mình. Hiện tại, Tom Daley đang hẹn hò với nhà biên kịch phim người Mỹ Dustin Lance Black. 
img
Nam ca sĩ người Anh sinh năm 1984 Shayne Ward đứng ở vị trí thứ hai.
img
Vị trí thứ ba thuộc về Zac Efron. Ngôi sao điện ảnh điển trai nổi đình nổi đám qua bộ phim dành cho tuổi teen "High School Musical".
img
Ông bố bốn con David Beckham đứng ở vị trí thứ tư.
img
Dan Osborne - nam diễn viên show truyền hình "The Only Way Is Essex" nổi tiếng ở Anh đứng ở vị trí thứ năm.
img
Vị trí thứ sáu thuộc về tay trống Harry Judd của ban nhạc Anh McFly
img
Vận động viên nhảy cầu người Anh sinh năm 1993 Chris Mears đứng vị trí thứ bảy.
img
Với vẻ điển trai lạnh lùng, Duncan James cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời - Blue ở vị trí thứ tám.
img
Gương mặt đẹp, ánh mắt hút hồn cộng bộ râu tài tử đã giúp Zayn Malik - thành viên của nhóm nhạc nam đang "gây bão" trên toàn cầu - One Direction đứng vị trí thứ chín.

img
Ở vị trí cuối cùng trong top 10 là ngôi sao điện ảnh Russell Tovey.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem