Đến Ngọc Trinh hứa tặng món quà "cực độc" cho U23 Việt Nam

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 24/01/2018 13:00 PM (GMT+7)
"Nữ hoàng nội y" gửi đến Quang Hải, Tiến Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận đấu lịch sử hạ gục U23 Qatar một món quà tinh thần khiến fan thích thú.
Bình luận 0

img

img

Chiến thắng kỳ tích của đội U23 Việt Nam trước U23 Qatar khiến người dân Việt Nam và cộng đồng những người yêu bóng đá toàn châu Á vỡ òa kinh ngạc. Ngay cả loạt sao Việt cũng "đứng ngồi không yên" trước chiến thắng của những chàng trai U23 Việt Nam trong buổi chiều hôm qua (ngày 23.1). Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái thể hiện tình yêu bóng đá của mình.

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ: “Quang Hải tuyệt vời 2 cú đá đẹp. Thủ môn Tiến Dũng quá giỏi ở phần đá luân lưu và Đức Chinh là cái tên đẹp nhất mọi thời đại khi 2 lần đưa Việt Nam vào Bán kết và Chung kết U23 Châu Á”. Chính vì vậy, người đẹp Trà Vinh đã gửi quà tinh thần là “những nụ hôn rực rỡ” đến toàn đội U23 Việt Nam ngay sau trận đấu quan trọng này.

Ngọc Trinh cũng đi ăn cùng bạn bè để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Người hâm mộ bất ngờ khi Ngọc Trinh cũng yêu và ủng hộ bóng đá cuồng nhiệt chả kém gì fan bóng đá thứ thiệt.

img

img

Ngoài món quà "độc của Ngọc Trinh, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng xuống đường ăn mừng chiến thắng lịch sử này.

img

img

Nữ ca sĩ Phương Thanh đầu đội cờ, cầm quốc kì Việt Nam hòa cùng dòng người náo nhiệt. Cả dàn Hoa hậu, Á hậu như: Mỹ Linh, Huyền My...cũng rũ bỏ hình ảnh sang chảnh thường thấy mà thay vào đó là những hình ảnh giản dị đời thường. Tất cả mọi người sống trong niềm hân hoan cảm xúc sau chiến thắng của đội U23 Việt Nam.

img

Á hậu Huyền My xuống đường cùng bạn hòa vào dòng người sau trận bán kết U23 Việt Nam thắng U23 Qatar.

img

Nữ diễn Ninh Dương Lan Ngọc cũng tham gia cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem