Diễm My 9x lần đầu công khai bạn trai, chia sẻ yêu đương mùi mẫn

Hà My Thứ năm, ngày 22/03/2018 08:05 AM (GMT+7)
Không còn che giấu danh tính bạn trai đại gia, Diễm My 9x lần đầu công khai người yêu với fan hâm mộ.
Bình luận 0

Vào hồi tháng 5.2017, Diễm My 9x bất ngờ công khai với người hâm mộ việc cô có bạn trai mới. Tuy nhiên cô không chia sẻ đời sống cá nhân của mình cũng như danh tính của bạn trai mà thay vào đó tập trung vào các dự án nghệ thuật mà mình tham gia. Người hâm mộ vẫn rất nóng lòng để biết được bạn trai người đẹp là ai.

img

Diễm My thường xuyên đăng tải hình ảnh bạn trai giấu mặt.

Mới đây, Diễm My 9x đã công khai đăng tải hình ảnh bạn trai đại gia của mình lên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên người đẹp chia sẻ gương mặt bạn trai mà không hề che chắn. Sau khi chia tay bạn trai cũ, Diễm My trở nên rất kín tiếng về chuyện đời tư. Gần một năm qua, người đẹp sinh năm 1990 luôn cẩn thận giấu kín danh tính của người tình mới.

img

Lần đầu tiên bạn trai Diễm My 9x xuất hiện mà cô không che mặt.

Mặc dù tên tuổi và gia thế của bạn trai Diễm My 9x đã nhiều lần được cộng động mạng "truy lùng" tường tận. Thế nhưng chưa một lần nữ diễn viên lên tiếng xác nhận về chuyện này. "Anh ở cách em 8 tiếng mà tại sao thấy xa quá. Anh đi mới tuần trước mà hư cả thế kỉ rồi" - Nữ diễn viên "Cô ba Sài Gòn" chia sẻ mùi mẫn.

img

Nhiều người đánh giá đây là một cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt.

Bạn trai của Diễm My 9x hiện đang làm việc và sinh sống tại Australia, là một doanh nhân trong ngành xây dựng. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Anh vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Australia để làm việc. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch và tham gia các hoạt động thể thao. 

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem