Diễm My 9X lên tiếng về tin đồn đi hát

Linh Võ Thứ năm, ngày 06/08/2015 08:02 AM (GMT+7)
Diễm My khiến fan tò mò khi đăng tải hình ảnh trong phòng thu cùng dòng chia sẻ ẩn ý.
Bình luận 0

img

Mới đây, Diễm My 9X đăng tải hình ảnh cô trong phòng thu trên trang fanpage với nội dung “Ca sỹ Diễm My 9x chuẩn bị debut (ra ca khúc đầu tay) nhé mọi người. Có ai ủng hộ ca sỹ nghiệp dư này không”. Dòng trạng thái này khiến nhiều người tò mò và không ít ý kiến ủng hộ nữ diễn viên lấn sân. Trước đó, khán giả đã có dịp nghe cô nàng khoe chất giọng dễ thương trong một chương trình trên sóng VTV6 vừa qua.

img

Tuy nhiên, đây chỉ là lời trêu đùa của Diễm My trên trang cá nhân của mình. Hiện tại, cô chưa có ý định sẽ lấn sân ca hát vì vẫn còn rất đam mê diễn xuất.

img

Hình ảnh được đăng tải là 1 trong những ngày Diễm My phải miệt mài ở phòng thu lồng tiếng cho bộ phim Kungfu Phở, một bộ phim hài hành động do cô thủ vai nữ chính sẽ được chiếu rạp vào giữa tháng 8 tới.

img

Nhằm cho ra một sản phẩm hoàn hảo cả mặt nội dung và hình thức, Diễm My đã không ngại khó khăn và công sức tham gia lồng tiếng suốt 3 ngày từ sáng đến tối cho Kungfu Phở. Đây là một bộ phim hài - hành động nên cô phải tham gia nhiều cảnh đánh đấm.

img

Cô chia sẻ: “Vấn đề đài từ là vấn đề muôn thuở của một bộ phim, trước đây My hay bị nhận xét là diễn xuất tương đối ổn nhưng phần đài từ của My chưa tốt nên trước khi tham gia lồng tiếng cho phim này, My đã bỏ ra 3 tháng để đi luyện tập đài từ và khẩu hình miệng cùng cô giáo, nhằm lồng tiếng cho Kungfu Phở được tốt hơn.”

img

Diễm My đã luyện giọng nói rất nhiều để có thể tự mình lồng tiếng tốt cho nhân vật.

img

Kungfu Phở là bộ phim hài hành động có nội dung xoay quanh câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp kung-fu phở. Vai diễn của Diễm My trong phim là Châu Nhi – cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, kiêu kỳ con nhà Vũ Gia với tính tình thất thường sang nắng chiều mưa, hay bắt nạt người khác và đặc biệt rất mê trai.

img

Diễm My sẽ có chuyện tình lãng mạn cùng với Đoàn (do Linh Sơn đóng). Mối tình này được ví như Mỵ Châu – Trọng Thuỷ thời hiện đại. Trước giờ cô chưa từng đóng vai nào có tính cách như vậy nên có thể nói đây là một vai diễn đột phá về mặt hình ảnh cho Diễm My

img

Diễm My 9X tất bật trong một ngày chuẩn bị cho bộ phim Kungfu Phở sắp ra mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem