Diễm My cùng bạn trai "quậy tung" tiệc ngoài trời

Linh Võ Chủ nhật, ngày 12/07/2015 16:05 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên cùng bạn trai tham dự một đêm nhạc EDM.
Bình luận 0

img

Tối ngày 11.7, Diễm My 9x đã tham dự đêm tiệc âm nhạc ngoài trời linh đình tại quận 7.

img

Người yêu Phan Đức cũng hộ tống nữ diễn viên đến tham dự sự kiện này. Cả 2 cùng thoải mái nhún nhảy theo những giai điệu sôi động từ DJ.

img
 
Ít nói về bạn trai, Diễm My chia sẻ rõ quan điểm của mình: “Có tình yêu là một động lực trong sự nghiệp, Diễm My cần khán giả công nhận tài năng của mình nhiều hơn là ngưỡng mộ vì đời tư.”

img

Đến với sự kiện âm nhạc ngoài trời, Diễm My bật mí rằng đây là dịp hiếm hoi cô cùng người yêu tham gia một chương trình sôi động như vậy, cả hai là mẫu người “tham công tiếc việc”, vậy nên sau một thời gian khá dài áp lực với các kế hoạch công việc, lịch trình, Diễm My 9x quyết định “dụ dỗ” người yêu đi "quẩy" xả stress.

img

Nữ diễn viên trẻ diện trang phục giản dị, khỏe khoắn với chiếc váy da bó sát khoe chân thon dài và áo croptop khoe dáng người gợi cảm.

img

Thảo Trang cũng tham dự đại tiệc âm nhạc EDM này. Nữ ca sĩ "Xấu lạ" luôn khoác lên mình những bộ trang phục gợi cảm.

img

Nữ ca sĩ MLee với phong cách cá tính vui vẻ.

img

Kim Lý cũng đến tham dự sự kiện với trang phục đơn giản áo thun trắng và đội mũ.

img

Nam ca sĩ S.T nhóm 365 thân thiết với Diễm My.

img

Diễm My và Phở Đặc Biệt. Hoạt động lâu trong showbiz, nữ diễn viên luôn hòa đồng với mọi người và có nhiều bạn bè thân thiết trong nghề.

img

Nữ diễn viên từng nằm trong “danh sách đen" những mỹ nhân ăn mặc sến sẩm thế nhưng thời gian gần đây cô đã nỗ lực cải thiện hình ảnh của mình. Mỗi lần xuất hiện trong những sự kiện quan trọng, Diễm My luôn chọn những bộ trang phục phù hợp, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

img

Bộ phim Kungfu Phở với sự góp mặt của nữ diễn viên cũng sắp ra rạp trong dịp hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem