Diễm My khoe eo con kiến giữa phố Xuân

Linh Võ Thứ ba, ngày 17/02/2015 11:00 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp hút nhiều sự chú ý trên phố Sài Gòn.
Bình luận 0

img

Diễm My 9X đã lên kế hoạch đón Tết cùng gia đình tại TPHCM. Sau đó, nữ diễn viên mới tiếp tục du lịch nước ngoài để tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm mới của mình.

img

Diễm My bày tỏ sự háo hức khi đón Tết ở Sài Gòn vì đây là dịp hiếm hoi thành phố vắng vẻ, thưa người và có thể thoải mái dạo phố. Trên phố, cô không ngại diện trang phục lửng, khoe vòng eo nhỏ xinh của tuổi thanh xuân.

img

Diễm My đã tranh thủ thực hiện một bộ ảnh street style vào những ngày đầu năm của Sài Gòn.

img 

Nữ diễn viên rạng rỡ xuống phố ngày đầu xuân.

img

img

Diễm My khoe vẻ đẹp gợi đầy sức sống trên phố xuân Sài Gòn.

img

Trong năm qua, Diễm My xuất hiện liên tục trong nhiều bộ phim điện ảnh và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả về sự tiến bộ.

img

Diễm My 9X chia sẻ: "Hài lòng nhất của My là đã có cơ hội đến gần hơn với khán giả qua 3 bộ phim liên tiếp: Để mai tính 2, Tốc độ và đường cong, và Sài gòn tây du kí. My cũng đã làm việc hết công suất và My không có gì phải hối tiếc. Năm qua cũng là năm My nhận được rất nhiều phản hồi của khán giả, có khen, có đóng góp. Hi vọng với sự quan tâm đó năm sau My sẽ làm tốt hơn nữa.."

img

Sắp tới Diễm My sẽ có 1 vai diễn thú vị trong bộ phim điện ảnh hành động hài Kungfu Phở với nhiều nét diễn mới lạ. Nữ diễn viên hi vọng rằng vai diễn này sẽ mang đến cho khán giả những khía cạnh mới về một Diễm My quen thuộc.

img

Trong năm 2014, Diễm My cũng gây chú ý nhờ vào việc thay đổi hình ảnh. Cô xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí với phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ và tạo ấn tượng đẹp trong mắt công chúng.

img

img

img

Phong cách thời trang dạo phố của Diễm My cũng gây sức hút.

img

Diễm My cho biết, cô sẽ đón Tết ở Sài Gòn cùng gia đình, sau đó sẽ tranh thủ đi du lịch trước khi bắt đầu một năm bận rộn với những dự án phim ảnh.

Photographer: Đông Phong
Stylist: Travis Nguyễn
Assistant: Nguyễn Thành
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem