Diễm My, Linh Sơn lãng mạn trong MV nhạc phim

Thành Phạm Thứ tư, ngày 19/08/2015 07:49 AM (GMT+7)
Những hình ảnh đẹp và lãng mạn của 2 diễn viên chính trong MV nhạc phim "Kungfu Phở".
Bình luận 0

Sau MV Phở, nhà sản xuất phim Kungfu Phở tiếp tục gửi tặng khán giả MV ca khúc Mãi luôn gần nhau. Đây là ca khúc nhạc phim thứ hai nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi xem phim.

img

Only C khoe giọng hát ngoạt ngào, tình cảm trong ca khúc "Mãi luôn gần nhau".

Nếu MV ca khúc Phở trước đó là một câu chuyện vui nhộn, hài hước và tập trung hoàn toàn vào đề tài tô phở với ca từ và giai điệu cực kỳ gần gũi và độc đáo thì MV Mãi luôn gần nhau lại là một thái cực hoàn toàn khác với tất cả những cung bậc lãng mạn nhất của tình yêu.

Ca khúc này được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và ca - nhạc sĩ Only C là người thể hiện. Theo chia sẻ của tác giả, ca khúc được viết dựa trên cảm xúc của hai nhân vật chính trong phim Kungfu Phở là chàng trai Đoàn (Linh Sơn) đi học việc ở tiệm phở và Châu Nhi (Diễm My) - cô con gái nhà tiểu thư quyền quý kinh doanh món phở danh bất hư truyền.

Dù có trải qua bao nghịch cảnh, thậm chí là cả những giây phút hiểu lầm có thể khiến tình yêu ấy tan vỡ, nhưng chàng trai vẫn luôn tin tưởng sẽ mang đến hạnh phúc cho cô gái của mình kể cả lúc vui lẫn lúc buồn.

img

Những hình ảnh đẹp của Diễm My 9x và Linh Sơn một lần nữa được nhà sản xuất giới thiệu trong MV nhạc phim.

Bên cạnh những ca từ, giai điệu âm nhạc cuốn hút, MV Mãi luôn gần nhau một lần nữa giới thiệu đến các khán giả những cảnh quay lãng mạn nhất và đặc sắc nhất trong phim của cặp đôi nhân vật chính Đoàn - Châu Nhi do Linh Sơn và Diễm My 9x thủ vai.

Những cảnh quay bằng flying cam khi Đoàn và Châu Nhi chạy xe máy qua những cánh đồng lau sậy bạt ngàn hoa và gió; cảnh cả hai mua cho nhau những cây kẹo bông gòn rất dễ thương với thật nhiều màu sắc mà giới trẻ luôn yêu thích; cảnh cùng ngồi với nhau với mái hiên trong một chiều mưa gió và ăn những cuốn bò bía (món ăn đường phố độc đáo của Sài Gòn) đầy tinh nghịch và dễ thương…khiến người xem không rời mắt.

img

Câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn giữa nhân vật Đoàn và Châu Nhi kết hợp với ca từ bài hát khiến người xem xúc động.

Có thể nói MV Mãi luôn gần nhau giống như một bản tình ca của chính giới trẻ ngày hôm nay với tất cả những màu sắc của tình yêu tuổi trẻ cuồng nhiệt, si mê nhưng cũng rất tỉnh táo để biết cách gắn bó cuộc đời với nhau một cách trọn vẹn.

MV "Mãi luôn gần nhau"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem