Diễn viên Hồng Đăng bất ngờ xóa status "bênh" Phạm Anh Khoa

Thứ ba, ngày 15/05/2018 19:55 PM (GMT+7)
Trong khi việc Phạm Anh Khoa công khai xin lỗi Phạm Lịch bị dư luận xem như "đổ thâm dầu vào lử" thì bất ngờ Hồng Đăng lên tiếng rằng "hy vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay đón nhận lời xin lỗi của Khoa". Tuy nhiên, bất ngờ nam diễn viên đã bị phản ứng gay gắt.
Bình luận 0

Ngay sau phần xin lỗi của Phạm Anh Khoa và phát ngôn "vỗ mông là cách để chào hỏi trong showbiz", rocker gốc Khánh Hòa bị dư luận phản ứng dữ dội. Song vẫn có nhiều bạn bè hy vọng Phạm Anh Khoa sẽ được tha thứ, cụ thể là diễn viên Hồng Đăng.

Nam diễn viên viết: "Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm. Nhưng biết sai dám nhận và sửa đổi đó là điều tuyệt vời rồi… Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn. Hi vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa. Vững tâm vượt qua và thay đổi suy nghĩ là ok mà".

Sau đó, anh còn chia sẻ thêm: "Thấy nhiều bạn không đồng tình ý kiến "Hy vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay đón nhận lời xin lỗi của Khoa’ của tôi đưa ra. Điều này tôi có thể hiểu cảm xúc của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Còn tôi thì lại nghĩ đến gia đình Khoa và đặc biệt là 2 cháu nhỏ. Các cháu sẽ cảm thấy thế nào khi ra đường cứ có người xì xèo vào tai các cháu. Chúng không có lỗi phải hứng những điều đó. Mọi vấn đề đều chưa đi quá xa đến mức không cứu vãn được, tôi nghĩ là vậy. Hãy cho nhau cơ hội chứ đừng dồn họ đến đường cùng. Hoàn toàn ý kiến cá nhân…".

img

Ngay sau chia sẻ này, Hồng Đăng bị dư luận phản ứng dữ dội và anh không nhận được sự đồng tình từ mọi người. Thậm chí, có nhiều anti-fan đã "đào mộ" lại câu chuyện cách đây mấy năm, Hồng Đăng vướng vào chuyện đánh phụ nữ.

Vụ việc này một lần nữa được xới lại và gây sự phẫn nộ trong dân mạng. Trước phản ứng này, Hồng Đăng bất ngờ xóa dòng trạng thái trên.

Được biết, không chỉ Hồng Đăng chia sẻ chuyện bao dung với Phạm Anh Khoa mà còn có người mẫu Trang Trần, diễn viên Tina Tình cũng có quan điểm như vậy. Tuy nhiên, họ cũng gặp phải nhiều phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng về vụ việc này.

Đỗ Quyên (Gia đình & Xã hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem