Diễn viên Trương Ngọc Ánh diện đồ đôi với ngôi sao võ thuật Cung Lê

Chủ nhật, ngày 06/05/2018 19:55 PM (GMT+7)
Nhà sản xuất phim cùng nam diễn viên gốc Việt hợp tác làm phim điện ảnh mới.
Bình luận 0

img

Trương Ngọc Ánh và ngôi sao võ thuật quốc tế Cung Lê bắt tay thực hiện phim hành động 'The target - Mục tiêu chết'. Hai diễn viên chính kiêm nhà sản xuất mặc đồ đôi trong buổi công bố dự án mới tại TP HCM. Phim được bấm máy tại Mỹ, Nga và Việt Nam. Ngoài vai trò diễn viên chính, đồng sản xuất cùng Trương Ngọc Ánh và Dennis Ho, Cung Lê còn đảm đương vị trí đạo diễn, chỉ đạo võ thuật.

img

Cung Lê sinh năm 1972, luyện võ từ năm 10 tuổi. Anh là võ sĩ chuyên nghiệp ở Mỹ. Cung Lê từng 3 lần vô địch thế giới và nhận 35 giải thưởng về võ thuật. Anh đã đóng phim với nhiều ngôi sao đình đám như: Channing Tatum, Chân Tử Đan, Ngô Ngạn Tổ, Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di...

Cung Lê chia sẻ anh ấp ủ ước mơ về Việt Nam làm phim từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện được. Ngôi sao võ thuật gốc Việt hết lời khen ngợi Trương Ngọc Ánh về tác phong chuyên nghiệp và lòng nhiệt tình, đam mê khi làm phim hành động. 'Tôi mong bộ phim mới góp phần đưa điện ảnh Việt Nam tiếp cận được với khán giả quốc tế. Tôi là người Việt nên rất muốn đóng góp một phần công sức nhỏ cho điện ảnh quê nhà', Cung Lê nói.

img

Diễn viên Thanh Trúc của phim 'Cha và con và...' tới chúc mừng  dự án mới của Trương Ngọc Ánh. 'Mục tiêu chết' dự kiến bấm máy vào tháng 7 tới và công chiếu vào hè 2019.

img

Anh Thơ - vợ Bình Minh là bạn thân nhiều năm nay của Trương Ngọc Ánh.

img

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm mặc kín đáo, thanh lịch đi sự kiện.

img

'Gái một con' Trang Trần rất hào hứng với thể loại phim hành động. Cô từng gây ấn tượng khi đóng vai nữ giang hồ trong 'Hương Ga'.

img

Ca sĩ Cường Seven gần đây góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh đình đám.

img

Siêu mẫu Đức Vĩnh là khách mời trong sự kiện do Trương Ngọc Ánh tổ chức.

img

Cung Lê trổ tài đấu quyền anh tại buổi ra mắt dự án phim 'Mục tiêu chết'.

img

'The target' xoay quanh câu chuyện về hai điệp viên ưu tú người Việt tên Mạnh (Cung Lê đóng) và An (Trương Ngọc Ánh đóng). Trong một lần thực hiện nhiệm vụ ở nước ngoài, họ đối mặt với băng mafia khét tiếng nên buộc phải đưa ra những quyết định sinh tử. Cả hai vô tình trở thành những 'mục tiêu chết' của bọn tội phạm. Ngoài Trương Ngọc Ánh và Cung Lê, các diễn viên phụ của phim như Xuân Phúc (đồ trắng), Hùng ChilHuyn (ngoài cùng bên phải)... cũng phải tập luyện võ thuật vất vả để tham gia phim này.

Hương Giang (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem