Diễn viên Xuân Trường chia tay Nhà hát Tuổi trẻ

Thứ năm, ngày 24/06/2010 12:48 PM (GMT+7)
Sau Quốc Tuấn và Kim Oanh, đến lượt Xuân Trường ra đi từ mái nhà nghệ thuật 11 Ngô Thì Nhậm để chọn một con đường mới phù hợp hơn với sở trường của mình
Bình luận 0
img
Diễn viên Xuân Trường và Hoàng Xuân trong một cảnh phim Vị tướng tình báo và hai người vợ.

Trong bộ phim hình sự Cuồng phong (41 tập) đang phát sóng trên VTV1 từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần, diễn viên Xuân Trường vào vai Đoàn Linh - nhà báo mảng xã hội, cùng người yêu và đồng nghiệp Diệu Hương dấn thân vào cuộc điều tra đường dây ma túy.

Không thực sự nổi bật trên sân khấu, nhưng Xuân Trường đóng khá nhiều phim. Anh được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn cả với vai vị tướng Lê Thịnh Bình trong bộ phim dài tập Vị tướng tình báo và hai người vợ.

Khi Cuồng phong lên sóng cũng là lúc Xuân Trường đã chia tay Nhà hát Tuổi trẻ sau nhiều năm gắn bó. Vậy là trong vài năm nay, sau Quốc Tuấn và Kim Oanh, đến lượt Xuân Trường ra đi từ mái nhà nghệ thuật 11 Ngô Thì Nhậm để chọn một con đường mới phù hợp hơn với sở trường của mình.

Theo H.Đông
Thể thao Văn hóa

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem