Điều ít biết về con gái út gợi cảm của Tổng thống Trump với người vợ thứ 2

Đoàn Hòa (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/02/2019 16:39 PM (GMT+7)
Con gái 9X của Tổng thống Trump sở hữu vẻ ngoài sexy, lại chuộng phong cách thời trang khá táo bạo.
Bình luận 0

img

Tổng thống Donald Trump có 3 đời vợ và có 5 người con, trong số đó những người con của vợ cả và vợ 3 luôn được công chúng biết đến khá nhiều.

img

Tuy nhiên, Tiffany - cô con gái của người vợ hai (nữ diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình Marla Maples) lại ít được nhắc tới, vì cô sống chủ yếu với mẹ tại California và chỉ đến thăm cha vài lần trong năm. 

img

Được biết, tên của tiểu thư 25 tuổi được đặt theo thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. Nguồn cảm hứng này được cho là vì cửa hàng flagship của Tiffany & Co. nằm ngay cạnh tháp Trump tại đại lộ Fifth Avenue (New York, Mỹ).  

img

Tiffany tốt nghiệp hai ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị tại trường đại học danh giá Pennsylvania. Năm 2017, cô tiếp tục con đường học hành tại ĐH Luật Georgetown (Washington D.C, Mỹ).  

img

Trong một bài phỏng vấn, tổng thống Mỹ từng chia sẻ: "Tôi tự hào với những đứa con của mình. Hãy nhìn chúng ở thời điểm hiện tại, Don và Eric hay Ivanka đều rất chăm chỉ và đã có những thành tích khiến người khác ngưỡng mộ. Riêng với Tiffany, tôi không đặt nhiều kỳ vọng vì con bé mới ra trường".

img

Sau khi cha mẹ ly hôn, Tiffany được mẹ nuôi nấng với số tiền trợ cấp từ người bố giàu có. Tuy nhiên, cô rất tự lập và sớm nối nghiệp mẹ trong lĩnh vực nghệ thuật.

img

Tiffany từng ra một đĩa đơn mang tên "Like a bird" khi mới 17 tuổi. Tuy nhiên, cô khẳng định âm nhạc chỉ là thú vui còn thiết kế thời trang mới là đam mê thực sự.

img

img

Với chiều cao 1,73m và ngoại hình sáng, Tiffany gặp nhiều thuận lợi khi thử sức với diễn xuất, ca hát và còn là một người mẫu.


img

Ngoài thời gian dành cho học tập và công việc, Tiffany đời thường cũng là một 9X sôi nổi như bạn bè cùng trang lứa.

img

img

Cô là thành viên của hội con nhà giàu trên Instagram với nhiều bạn thân đều là con cái của người nổi tiếng như: Harry Brant (con của doanh nhân Peter Brant); Kyra Kennedy (con gái của Robert F. Kennedy Jr.)và EJ Johnson (con trai ngôi sao bóng rổ Magic Johnson).

img

Năm 2018, Tiffany từng được con trai của nhà sáng lập tạp chí Playboy mời dự tiệc riêng của thương hiệu. Cô gây chú ý với vẻ ngoài gợi cảm và cá tính.

img

img

Trên trang mạng xã hội cá nhân Instagram với hơn 1 triệu người theo dõi, ái nữ của tổng thống Mỹ thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường sexy.

img

Có lần, Tiffany cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết với chị cùng cha khác mẹ Ivanka Trump. Trong ngày sinh nhật của Ivanka, Tiffany nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật chị lớn, cũng là bạn thân nhất của em. Em xin lỗi vì gửi lời chúc muộn nhưng chị biết lịch học bận rộn của em mà. Yêu chị nhất".

img

Hiện, Tiffany Trump đang hẹn hò với bạn trai tỷ phú người Nigeria tên là Michael Boulos. Được biết, gia đình chàng trai này sở hữu một tập đoàn trị giá hàng tỷ USD chuyên kinh doanh về lĩnh vực xe cộ, bán lẻ và xây dựng. 

Vẻ gợi cảm của diễn viên 22 tuổi làm trợ lý cho tổng thống Trump

Tin tức Caroline Sunshine được chọn làm trợ lý báo chí cho Nhà trắng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem